Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Bồn Ngâm Chân Massage Gấp Gọn Thảo Dược Chính Hãng Loại Nào Tốt?

04:35 11/04/2023

Bồn ngâm chân massage gấp gọn loại nào tốt và sử dụng như thế nào? Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu thông tin về máy massage chăm sóc sức khỏe qua bài viết bên dưới nhé!

Bồn ngâm chân massage gấp gọn hay máy ngâm chân massage đều là thiết bị đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Nó không chỉ giúp giảm bớt căng thẳng mà còn hỗ trợ người sử dụng giảm đau nhức, đi vào giấc ngủ dễ hơn và sâu hơn. Bạn có thể kết hợp với muối hồng ngâm chân, thảo dược ngâm chân để hiệu quả tăng lên đáng kể nhé! Vậy bồn ngâm chân massage loại nào tốt và sử dụng như thế nào? Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu thông tin qua bài viết bên dưới nhé!

Bồn ngâm chân massage là gì?

Bồn ngâm chân massage gấp gọn là thiết bị được sử dụng trong việc ngâm chân và massage chân bằng công nghệ sục khí và con lăn, bấm huyệt. Thông thường bồn sẽ được thiết kế ở dạng gấp gọn nên còn được gọi là bồn ngâm chân massage gấp gọn. 

Sử dụng bồn ngâm chân massage tại nhà mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện tốt về tuần hoàn máu, cải thiện giấc ngủ hiệu quả và giảm căng thẳng mệt mỏi sau ngày dài làm việc.

Bồn massage ngâm chân giúp thư giãn cơ thể
Bồn massage ngâm chân giúp thư giãn cơ thể

Bồn massage ngâm chân loại nào tốt?

Một chiếc bồn massage ngâm chân tốt thường được đánh giá vào những tiêu chí như: thương hiệu, giá thành, chất lượng sử dụng, công dụng hiệu quả từ bồn mang lại cho người sử dụng, …  Lựa chọn một chiếc bồn massage ngâm chân tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, hiệu quả sử dụng tốt hơn những chiếc bồn massage chân kém chất lượng đang bán trôi nổi trên thị trường.

Dưới đây là chiếc bồn ngâm chân massage gấp gọn đang được nhiều người ưu tiên lựa chọn và sử dụng nhiều nhất tại Trẻ Khỏe Đẹp, mời bạn cùng tiếp tục theo dõi thông tin bài viết bên dưới nhé!

Lựa chọn bồn massage chân phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất
Lựa chọn bồn massage chân phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất

Bồn ngâm chân massage gấp gọn đa năng 6 con lăn KASJ K1

Bồn ngâm chân massage gấp gọn đa năng 6 con lăn KASJ K1 có đến 4 chế độ massage là: chế độ sức khỏe, chế độ ngủ, chế độ thoải mái, chế độ làm ấm chân.  Bên cạnh đó bồn có tính năng khử trùng ozon hiện đại.

Bồn ngâm chân massage công nghệ Đức KASJ 1612
Bồn ngâm chân massage công nghệ Đức KASJ 1612

Bồn ngâm chân massage công nghệ Đức KASJ 1612

Bồn ngâm chân massage công nghệ Đức KASJ 1612 có chế độ massage nhẹ nhàng, tính năng hẹn giờ thông minh, được thiết kế tiện lợi với tay cầm và bánh xe di chuyển dễ dàng. Với ống thoát nước được trang bị trên bồn giúp bạn thao tác đổ nước dễ dàng.

Với 6 con lăn massage Pom siêu mịn nên tạo cảm giác mịn màng cho đôi chân của bạn. Chức năng hẹn giờ thông minh từ 10 đến 60 phút. Có thiết kế sang trọng, gấp gọn dễ dàng giúp bạn cất gọn hơn khi không sử dụng hoặc có thể dễ dàng đặt trên xe hơi khi đi du lịch hoặc đi công tác. 

Bồn ngâm chân massage công nghệ Đức KASJ 1612
Bồn ngâm chân massage công nghệ Đức KASJ 1612

Chế độ tự là ấm nước với mức là ấm từ 35 đến 48 độ. Tăng cường lưu thông máu và nhanh chóng xóa tan mệt mỏi, đau nhức. 4 chế độ massage gồm:  Health - Sleep - Comfort - Slim. Tính năng khử trùng thông minh bằng tia ozon đảm bảo bồn luôn được sạch sẽ, tăng cường bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Trên đây là hai chiếc bồn ngâm chân massage gấp gọn đang được ưa chuộng nhất trên thị trường với những tính năng và giá thành tốt nhất đang được bán chạy tại Trẻ Khỏe Đẹp. Bạn có thể chọn một trong hai chiếc bồn để sở hữu và sử dụng những tính năng tối ưu nhất từ bồn massage ngâm chân mang lại. 

Các loại thảo dược ngâm chân với bồn massage

Khi sử dụng bồn ngâm chân massage gấp gọn bạn có thể lựa chọn thêm các loại thảo dược ngâm chân để tạo sự thư giãn hơn và mang lại hiệu quả chữa trị hiệu quả cho người bệnh đang cần thư giãn cơ thể. Dưới đây là một số loại thảo dược được ngâm chân với bồn massage:

Ngâm chân với nước gừng tươi

Gừng tươi là loại nguyên liệu bạn có thể tìm mua dễ dàng ở bất kỳ đâu. Gừng tươi trong thực phẩm giúp làm ấm cơ thể và giải rượu hiệu quả. Ngoài ra, công dụng của gừng tươi trong thảo dược ngâm chân giúp bạn: giảm đau viêm khớp, viêm đa khớp, điều trị chân lạnh cóng, giảm đau chấn thương ở vùng chân, … Bạn có thể sử dụng gừng tươi thái nhỏ và ngâm vào bồn ngâm chân.

Gừng là thảo dược ngâm chân giúp làm ấm cho cơ thể
Gừng là thảo dược ngâm chân giúp làm ấm cho cơ thể

Ngâm chân với ngải cứu

Ngải cứu có tính ấm nên khi ngâm chân với ngải cứu sẽ giúp giảm ấm, giảm ngứa và tình trạng tê phù. Ngoài ra, ngải cứu còn có tác dụng khử trùng, chống kích ứng vết thương ở chân, tạo làn da chân mịn màng và khỏe mạnh. Bạn có thể sử dụng một ít ngải cứu để ngâm vào bồn ngâm chân massage gấp gọn để cải thiện giấc ngủ và khử mùi hôi chân của mình.

Ngải cứu đem lại làn da mịn màng khi sử dụng trong ngâm chân
Ngải cứu đem lại làn da mịn màng khi sử dụng trong ngâm chân

Ngâm chân với quế và hoa tiêu

Quế và hoa tiên có tác dụng rất tốt trong việc chữa chứng phù thũng do chức năng bài tiết của thận. Bạn chỉ cần cho vỏ quế và hoa tiêu mỗi cái một ít vào bồn ngâm chân massage để mang lại hiệu quả ngâm chân tốt nhất.

Ngâm chân với hoa hồng

Hoa hồng trong thảo dược giúp hoạt huyết thông kinh và tiêu ứ, giảm đau đối với những người có chứng tê cóng và da nứt nẻ khi trời lạnh. Bạn sẽ để một ít hoa hồng vào bồn ngâm chân massage gấp gọn và thực hiện thao tác ngâm chân như thông thường.

Muối ngâm chân thảo dược

Muối ngâm chân thảo dược mang lại hiệu quả sử dụng trong những trường hợp chân nứt nẻ. Bởi muối có tính năng sát khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả nhất. Ngâm chân với nước muối sẽ giúp chữa nhiều bệnh như hạ hoả giải độc, tăng cường chất, thư giãn thần kinh và giúp ngủ ngon.

Hoa hồng là thảo dược được sử dụng nhiều trong các phương pháp làm đẹp
Hoa hồng là thảo dược được sử dụng nhiều trong các phương pháp làm đẹp

Hướng dẫn sử dụng bồn ngâm chân massage

Bồn ngâm chân massage gấp gọn được sử dụng với những thao tác sử dụng đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo những bước sau đây để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Bước 1: Khởi động phím bật/tắt

Đối với bồn ngâm chân massage gấp gọn sau khi bật nguồn, nhấn nút nguồn, còi sẽ kêu một lần và màn hình hiển thị nhiệt độ nước thực tế. Đèn chính và đèn sức khỏe sẽ sáng, và đèn khử trùng thông minh sẽ tắt. Nhiệt độ mặc định là 42 ° C. Sẽ được làm nóng Internet, thời gian làm việc mặc định là 60 phút.

Bước 2: Điều chỉnh phím nhiệt độ “+” “-”

Lựa chọn nhiệt độ tăng hoặc giảm theo tùy ý theo mức độ của bạn. 

Bước 3: Lựa chọn chế độ hẹn giờ và ấn nút massage

Ước lượng thời gian sử dụng massage của bạn để chọn lựa khung giờ máy.Ở trạng thái bật nguồn, nhấn "nút massage" một lần, một tiếng bíp dài sẽ phát ra và máy sẽ bắt đầu hoạt động, nhấn lại lần nữa, massage điện sẽ dừng và phát ra tiếng kêu vo ve.

Bước 4: Phím nhớ 

Khi máy hoạt động, cài đặt chế độ yêu cầu, nhiệt độ nước, thời gian và công tắc massage, nhấn phím nhớ, đèn báo nhấp nháy 3 giây, sau đó máy sẽ được ghi nhớ, nhấn lâu 3 giây để hủy ký ức.

Bước 5: Khử trùng Thông minh

Khi thiết bị được bật, nhấn "Nút Khử trùng Thông minh" và một tiếng bíp dài sẽ phát ra. Quá trình khử trùng bằng tia cực tím và ozone sẽ bắt đầu hoạt động. Đèn xung quanh trên bảng điều khiển sẽ ở trạng thái phóng điện. Sau 3 phút, quá trình tiệt trùng kết thúc và thiết bị sẽ tự động tắt.

Bước 6: Đổ nước và cất máy

Để máy luôn ở trạng thái hoạt động tốt nhất bạn nên đổ nước và để máy khô tự nhiên sau đó cất gọn máy ở nơi phù hợp nhất.

Tổng kết bài viết

Với những chia sẻ trên từ bài viết “Bồn ngâm chân massage thảo dược chính hãng loại nào tốt?” của Trẻ Khỏe Đẹp hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc bồn ngâm chân massage gấp gọn tốt nhất và phù hợp với mục đích sử dụng của mình để mang lại hiệu quả sử dụng tuyệt vời.