Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Quần legging lưng cao Art.629

(0)
Giá: 1.990.000đ
  • Nhà sản xuất: Italy
  • Thương hiệu: FarmaCell
  • Bảo hành: Không
  • Trạng thái: còn hàng
Size:
Số lượng:
Đặt hàng online được miễn phí giao hàng toàn quốc áp dụng cho đơn trên 600.000đ
Chấp nhận phương thức thanh toán Ship COD
Chính sách giao hàng:
  • Khu vực nội thành TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng: Có thể yêu cầu nhận hàng trong ngày.
  • Khu vực khác: Giao hàng nhanh theo hình thức COD qua Viettel Post, GHN, J&T Express từ 1-2 ngày (tùy vào đơn vị vận chuyển).
Hệ thống cửa hàng
TP.HCM
CẦN THƠ
HÀ NỘI
  • Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả
  • Bảo hành nhanh chóng
  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Free ship đơn hàng trên 600k

Quần legging lưng cao Art.629 giảm mỡ thừa và định hình vóc dáng thon gọn cho phái đẹp

Mỡ thừa tích tụ ở bụng, vòng eo ngân ngấn mỡ hay đôi bắp chân to như cột đình… đều là những nỗi ám ảnh của các cô nàng. Có nhiều nguyên do xuất hiện tình trạng này. Hoặc vì công việc phải liên tục dán mặt vào màn hình máy tính 8 tiếng mỗi ngày. Hoặc vì thói quen lười vận động, ít ăn rau xanh và trái cây. Hoặc vì thói quen ăn đêm và không khoa học. Hoặc vì bạn vừa mới trải qua cơn vượt cạn để hạ sinh thiên thần bé nhỏ và vóc dáng chưa thể trở lại như thuở thiếu thời. Dù xuất phát từ nguyên nhân nào, bạn cũng đều cảm thấy e ngại, thiếu tự tin diện đồ tung tăng trên phố hay xuất hiện trước mọi người. 

Quần legging lưng cao Art.629

Hiểu được nỗi lòng của các nàng, quần legging lưng cao đã ra đời. Đặc biệt, quần legging lưng cao Art.629 là một trong những sản phẩm được nhiều cô gái săn đón hiện nay. Được làm bằng chất liệu vi sợi tiên tiến, quần legging giảm mỡ thừa ở bụng, chân, tạo nên đường cong quyến rũ và giúp các nàng tự tin với vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Ngoài ra, quần còn có tác dụng massage, giảm thiểu vết nhăn và lão hóa da cho phái đẹp.

Quần legging lưng cao Art.629 có gì đặc biệt?

Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi quần legging lưng cao Art.629 lọt top sản phẩm quần legging nữ được nhiều cô gái yêu thích nhất năm nay. Hãy cùng điểm danh những tính năng nổi bật, chỉ có ở chiếc quần này: 

Bắt nguồn từ thương hiệu chuyên sản xuất quần áo làm đẹp cho phái nữ - Farmacell, quần legging lưng cao Art.629 nhanh chóng trở thành sản phẩm được các chị em ưng ý về chất liệu cho đến kiểu dáng. Chất liệu vi sợi được nhiều chuyên gia nghiên cứu từ các hạt axit hyaluronic thẩm thấu vào da, giảm thiểu sự thô ráp và trả lại sự mềm mại cho da. Song song với đó, các hạt axit này cũng kích thích sản xuất collagen, chống lại sự lão hóa của các tế bào gốc tự do và tạo độ đàn hồi cho da. Vì thế, sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận làn da mềm mại, săn chắc hơn hẳn. 

Quần legging lưng cao Art.629 chính hãng

Sử dụng quần legging này, bạn có thể giảm thiểu lượng mỡ thừa ở bụng và tạo vòng eo thon thả, nuột nà như gái đôi mươi. Thêm vào đó, quần còn có tác dụng nâng đỡ vòng 3 trở nên căng tròn và quyến rũ hơn. Ước mơ sở hữu đường cong mê hoặc lòng người không còn xa vời với bạn nữa đâu! 

Kỹ thuật may liền mảnh tạo nên lớp vải mỏng, vô hình, kín đáo và không bị hằn dưới bất kỳ một bộ trang phục nào. Chất liệu vải thông thoáng, thấm hút mồ hôi cực tốt, không gây bức bí hay dị ứng cho da. Miếng đệm kháng khuẩn được thiết kế bên trong quần, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe. 

Chưa hết, quần legging lưng cao Art.629 còn đính kèm dây đeo giúp giữ và điều chỉnh quần phù hợp với cơ thể, hạn chế tình trạng bị cuộn lại khi vận động mạnh. Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã tạo ra mẫu màu khác nhau để phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của bạn như: đen, da, màu hồng ngọc, màu ngà. Ngoài ra, bạn nên kiểm tra số đo cơ thể để lựa chọn chiếc quần vừa vặn. Quần có 5 size cho bạn chọn như: S, M, L, XL, XXL

Xem thêm:

Sau khi đã lựa chọn chiếc quần ưng ý, đừng quên giặt qua một lần trước khi sử dụng để đảm bảo vệ sinh bạn nhé. Hơn thế nữa, bạn có thể kết hợp quần này với váy, áo sơ mi, áo blazer, áo thun dáng dài… Bạn có thể mặc quần này trong quá trình tập thể dục thể thao, tập Gym hoặc đi chơi đều được. 

Sở hữu những tính năng hữu ích, quần legging lưng cao Art.629 xứng đáng là người bạn đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về quần legging lưng cao Art.629. Hy vọng rằng chúng đã cung cấp cho bạn thêm một gợi ý trong quá trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của bản thân nhé.

3
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Vui lòng gởi đánh giá sản phẩm này!

Không thích Tạm được Bình thường Rất tốt Tuyệt vời quá
Chỉ khách đã mua hàng mới được đánh giá! Một đánh giá có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên [[errorComment]]
[[comment.name]] [[comment.name]] Đã mua
[[comment.message]]
[[sub.name]] [[sub.name]] [[sub.message]]