Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Quần legging giảm béo eo cao Microfiber Art.133

(0)
Giá: 490.000đ 399.000đ
Tiết kiệm: 18%
  • Nhà sản xuất: Italy
  • Thương hiệu: FarmaCell
  • Bảo hành: Không
  • Trạng thái: còn hàng
Màu sắc:
Size:
Số lượng:
Đặt hàng online được miễn phí giao hàng toàn quốc áp dụng cho đơn trên 600.000đ
Chấp nhận phương thức thanh toán Ship COD
Chính sách giao hàng:
  • Khu vực nội thành TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng: Có thể yêu cầu nhận hàng trong ngày.
  • Khu vực khác: Giao hàng nhanh theo hình thức COD qua Viettel Post, GHN, J&T Express từ 1-2 ngày (tùy vào đơn vị vận chuyển).
Hệ thống cửa hàng
TP.HCM
CẦN THƠ
HÀ NỘI
  • Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả
  • Bảo hành nhanh chóng
  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Free ship đơn hàng trên 600k

Quần legging giảm béo eo cao Microfiber Art 133 - công cụ đắc lực giúp các nàng có thân hình thon thả

“Thật không ngờ! Mỡ bụng đã không còn! Đôi chân thon gọn quá”. 

Câu nói tưởng đơn giản, nhưng không phải ai cũng có thể cất lời. Một số nàng vì tính chất công việc phải liên tục ngồi hàng tiếng đồng hồ, mỡ bụng tích tụ ngày càng nhiều. Thêm vào đó là thói quen lười vận động, ăn uống không khoa học dẫn đến tình trạng thừa cân ở bụng và chân. Một số mẹ bỉm sữa sau khi vượt cạn, bụng chảy xệ, chưa kịp quay về với hình dáng khi xưa khiến không ít nàng lo lắng, mất tự tin. 

Quần legging giảm béo eo cao Microfiber Art.133

Vì thế, câu nói “Thật không ngờ! Mỡ bụng đã không còn! Đôi chân thon gọn quá” trở thành ước mơ xa xỉ đối với các cô gái. 

Hiểu được nỗi lòng của phái đẹp, quần legging đã ra đời để giúp các nàng sở hữu vóc dáng mơ ước. Quần legging giảm béo eo cao Microfiber Art 133 là một công cụ đắc lực giúp các nàng sở hữu dáng hình thon thả, nuột nà như gái đôi mươi. Được làm bằng chất liệu Microfiber đặc biệt, quần legging eo cao định hình, hoàn thiện vóc dáng và massage cho các bộ phận như bụng, eo mông và đôi chân của bạn.

Quần legging giảm béo eo cao Microfiber Art 133 có gì đặc biệt?

Sở dĩ quần legging giảm béo eo cao Microfiber Art 133 trở thành mặt hàng được tìm kiếm nhiều nhất thời gian gần đây là vì những ưu điểm điển hình sau đây: 

Sản phẩm có nguồn gốc từ thương hiệu Farmacell nổi tiếng, chuyên sản xuất quần áo định hình, tạo dáng cho phái đẹp trên khắp thế giới. Những chiếc quần của thương hiệu này đều được làm bằng chất liệu vi sợi cực mỏng, có kết cấu thiết kế tổ ong, đặc trưng bởi những chỗ nhô cao, mang lại trải nghiệm massage thư giãn cho các nàng. 

Quần legging giảm béo eo cao Microfiber Art.133 chính hãng

Khác với quần legging nữ thông thường, quần legging giảm béo eo cao Microfiber Art 133 ứng dụng công nghệ tiên tiến tác động vào da nhờ vào chuyển động liên tục của cơ thể. Những chuyển động này giảm thiểu mỡ bụng, chống lại chứng cellulite - hội chứng sần da vỏ cam ở đùi, bụng, mông thường gặp ở các chị em phụ nữ trưởng thành. Nguyên nhân của hội chứng này là do thói quen lười vận động, dư thừa chất béo, đường bột và thiết hụt lượng lớn chất xơ và nước trong cơ thể. Điều này gây tích tụ chất độc trên da, hình thành các nốt sần xấu xí ở chân. Vì thế, mặc quần legging có thể tiêu trừ chất độc trên da, hỗ trợ lưu thông khí huyết cho đôi chân của bạn. 

Quần legging Microfiber Art 133

Chưa hết, dải băng đàn hồi được thiết kế với những vị trí khác nhau, hỗ trợ tạo dáng và massage cho cơ thể hữu hiệu. Kỹ thuật đan chéo kết hợp với tấm đệm kháng khuẩn mang lại trải nghiệm thoáng mát, an toàn cho sức khỏe của bất kỳ cô gái nào. Đặc biệt, chất liệu vải mỏng nhẹ, có độ thấm hút mồ hôi cao, khiến bạn yên tâm diện vào những ngày nắng nóng, oi ả mà không ngại bức bí. 

Nếu bạn còn tự ti về vòng 3 của mình, quần legging sẽ đánh bay nỗi lo này nhờ vào tác dụng nâng mông, định hình phần đùi và bắp chân cho bạn. Hơn thế nữa, quần còn được thiết kế liền mảnh, không có nút gài, ép vào da một cách tự nhiên mà không cuộn lại. 

Quần legging giảm béo eo cao Microfiber Art 133 giá rẻ

Còn nữa, nhà sản xuất đã tạo nên nhiều mẫu màu sắc khác nhau để các nàng tự do lựa chọn theo sở thích bản thân như: màu trắng, màu đen và màu da. Có 4 kiểu size để các cô nàng lựa chọn phù hợp với số đo cơ thể, mang lại trải nghiệm thoải mái, thú vị như: S/M, M/L, L/XL, XXL

Sau khi đã lựa quần yêu thích, đừng quên giặt qua một lần nước để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe bạn nhé. Đặc biệt, Trẻ Khỏe Đẹp cũng bật mí một số tips cho các cô nàng làm đẹp như: mặc quần legging kèm với áo thun dáng dài, áo sơ mi, áo blazer, áo len để che khuất những chỗ nhạy cảm. Thêm vào đó, bạn cũng tránh mặc các quần lót có viền để không bị hằn, gây mất thẩm mỹ. Bạn có thể sử dụng quần này khi tập gym, đi chơi hoặc đi tập luyện thể dục thể thao đều được. Hạn chế sử dụng liên tục 24/24, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.  

>> Xem thêm mẫu: Quần legging giảm béo cạp thấp Microfiber Art.132

Quần legging Microfiber Art 133 có đầy dủ các size

Với những tính năng ưu việt trên, quần legging giảm béo eo cao Microfiber Art 133 xứng đáng là sản phẩm có mặt trong tủ đồ của các chị em. 

Trên đây là những thông tin hữu ích của quần legging giảm béo eo cao Microfiber Art 133. Hy vọng rằng chúng hữu ích đối với bạn trong hành trình hoàn thiện vóc dáng bản thân trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày.

3
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Vui lòng gởi đánh giá sản phẩm này!

Không thích Tạm được Bình thường Rất tốt Tuyệt vời quá
Chỉ khách đã mua hàng mới được đánh giá! Một đánh giá có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên [[errorComment]]
[[comment.name]] [[comment.name]] Đã mua
[[comment.message]]
[[sub.name]] [[sub.name]] [[sub.message]]