Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Đai quấn nóng tan mỡ bụng Relaxsan Art.LCF271

(0)
Giá: 630.000đ 529.000đ
Tiết kiệm: 16%
  • Nhà sản xuất: Italy
  • Thương hiệu: RelaxSan
  • Bảo hành: Không
  • Trạng thái: còn hàng
Màu sắc:
Size:
Số lượng:
Đặt hàng online được miễn phí giao hàng toàn quốc áp dụng cho đơn trên 600.000đ
Chấp nhận phương thức thanh toán Ship COD
Chính sách giao hàng:
  • Khu vực nội thành TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng: Có thể yêu cầu nhận hàng trong ngày.
  • Khu vực khác: Giao hàng nhanh theo hình thức COD qua Viettel Post, GHN, J&T Express từ 1-2 ngày (tùy vào đơn vị vận chuyển).
Hệ thống cửa hàng
TP.HCM
CẦN THƠ
HÀ NỘI
  • Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả
  • Bảo hành nhanh chóng
  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Free ship đơn hàng trên 600k

Đai quấn nóng tan mỡ bụng Relaxsan Art.LCF271 - mang lại vẻ đẹp phong độ nam tính cho bạn

Có bao giờ bạn tự hỏi, vẻ đẹp nam tính của đàn ông xuất phát từ đâu? 

Câu trả lời là gì? Đó là sự giàu có, trí tuệ, thông minh, lòng bao dung, kiên nhẫn, vị tha… Hẳn sẽ có list danh sách những gạch đầu dòng khác nhau cho câu hỏi này. Tuy nhiên, ngoại hình vẫn luôn xếp sau hàng tá những điều trên. Vì thế, cơ hồ chúng ta tập trung toàn bộ thời gian một ngày cho công việc và gia đình. Dường như chỉ đến khi cơ thể báo động bằng vài tín hiệu như bụng bia, bụng phệ... bạn mới bắt đầu ngoái trông đến vẻ đẹp ngoại hình. 

Đai quấn nóng tan mỡ bụng Relaxsan Art.LCF271

Lúc này, áp lực công việc và gánh nặng gia đình khiến ý định tập luyện thể dục thể thao xếp gọn vào xó xỉnh nào đó. Nếu cứ tiếp tục, bạn sẽ càng tự ti về vẻ bề ngoài bản thân. Vì thế, thay vì chần chừ, hãy dành thời gian để tập luyện thể dục thể thao kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng đai quấn nóng, để rút ngắn khoảng thời gian giảm cân của bạn. Đai quấn nóng là một thiết bị tạo ra nhiệt lượng, chuyển lớp mỡ thành dạng lỏng và bài tiết chúng ra mồ hôi hoặc nước tiểu. Vì thế, nhiều người sử dụng đai để giảm mỡ các vùng như bụng, hông, eo, cánh tay và bắp chân… 

Hiện nay, đai quấn nóng tan mỡ bụng Relaxsan Art.LCF271 đang là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng. Đai không chỉ có tác dụng giảm thiểu mỡ bụng nhanh chóng mà còn massage, thải độc cho cơ thể của bạn.

Đai quấn nóng tan mỡ bụng Relaxsan Art.LCF271 có gì đặc biệt? 

Kỳ thực, nếu đã từng sử dụng đai quấn nóng tan mỡ bụng Relaxsan Art.LCF271 bạn hẳn sẽ hài lòng về những trải nghiệm từ sản phẩm này. Những ưu điểm “có một không hai” của đai đánh gục mọi tín đồ tiêu dùng hiện nay. 

Đai quấn nóng tan mỡ bụng Relaxsan Art.LCF271  chất lượng

Điểm khác biệt của đai quấn nóng này là đến từ thương hiệu Relaxsan của đất nước Ý xinh đẹp. Được làm bằng chất liệu bông và len, đai quấn nóng mang lại cảm giác êm ái, dịu nhẹ cho làn da mà không gây kích ứng. Đồng thời, đai tỏa nhiệt làm nóng vòng quấn và đẩy nhanh quá trình đốt mỡ cho vòng 2. Thêm vào đó, kiên trì sử dụng đai quấn nóng cũng làm giãn mạch máu, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và đào thải chất độc ra bên ngoài qua lỗ chân lông, tuyến mồ hôi. Vì thế, sản phẩm là công cụ hữu ích cho các quý ông muốn sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc. 

Đai quấn nóng tan mỡ bụng Relaxsan Art.LCF271 giá rẻ

Chưa hết, đai quấn nóng còn hỗ trợ điều trị viêm thận, viêm đại tràng và phòng ngừa các bệnh về cột sống. Bên cạnh đó, thiết kế hình ống dài đến 27cm, cùng sợi acrylic, góp phần ôm sát cơ thể và kiểm soát độ ẩm tốt hơn. Đặc biệt, đai không dùng điện nên không gây bỏng cho cơ thể. 

>> Xem thêm: Đai quấn nóng giảm mỡ bụng Relaxsan Art.LCF221

Thông số kỹ thuật

Thành phần

54% len (WO) - 26% Acrylic (PC) - 14% Bông (CO) - 6% Elastane (EA)

Kích cỡ:

 

- Cao

27cm

- Chu vi vòng bụng:

 

+ Size 1

 

+ Size 2

72-80cm

+ Size 3

80-90cm

+ Size 4

90-102cm

+ Size 5

102-110cm

+ Size 6

> 110cm

Đai thường có màu trắng, vì thế bạn có thể sử dụng bên trong áo quần khác đều được. Bạn cũng không nên quấn đai quá lỏng hoặc quá chặt. Không mặc đai liên tục 24/24 vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn nên sử dụng đai với tần số phù hợp, tránh lạm dụng. Ngoài ra, hãy thực hiện chế độ sinh hoạt hợp lý, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và năng vận động để hỗ trợ quá trình giảm cân. Thêm vào đó, sản phẩm này có thể sử dụng cho cả phái đẹp, nên bạn có thể mua về cho gia đình bé nhỏ của mình sử dụng nữa đấy. 

Hãy bảo quản đai ở nơi khô thoáng mát bạn nhé. 

Với những tính năng nổi trội, đai quấn nóng tan mỡ bụng Relaxsan Art.LCF 271 là một giải pháp giảm cân lý tưởng cho bạn. 

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến đai quấn nóng tan mỡ bụng Relaxsan Art.LCF 271. Hãy lựa chọn đai quấn nóng là người bạn đồng hành giúp bạn lấy lại phong độ nam tính khi xưa.

3
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Vui lòng gởi đánh giá sản phẩm này!

Không thích Tạm được Bình thường Rất tốt Tuyệt vời quá
Chỉ khách đã mua hàng mới được đánh giá! Một đánh giá có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên [[errorComment]]
[[comment.name]] [[comment.name]] Đã mua
[[comment.message]]
[[sub.name]] [[sub.name]] [[sub.message]]