Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Đai quấn nóng giảm mỡ bụng Relaxsan Art.LCF221

(0)
Giá: 580.000đ 499.000đ
Tiết kiệm: 13%
  • Nhà sản xuất: Italy
  • Thương hiệu: RelaxSan
  • Bảo hành: Không
  • Trạng thái: còn hàng
Màu sắc:
Size:
Số lượng:
Đặt hàng online được miễn phí giao hàng toàn quốc áp dụng cho đơn trên 600.000đ
Chấp nhận phương thức thanh toán Ship COD
Chính sách giao hàng:
  • Khu vực nội thành TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng: Có thể yêu cầu nhận hàng trong ngày.
  • Khu vực khác: Giao hàng nhanh theo hình thức COD qua Viettel Post, GHN, J&T Express từ 1-2 ngày (tùy vào đơn vị vận chuyển).
Hệ thống cửa hàng
TP.HCM
CẦN THƠ
HÀ NỘI
  • Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả
  • Bảo hành nhanh chóng
  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Free ship đơn hàng trên 600k

Đai quấn nóng giảm mỡ bụng RELAXSAN ART.LCF221 - người bạn đồng hành của phái mày râu

Vẻ đẹp ngoại hình là yếu tố quan trọng mang lại sự tự tin cho phái mạnh. Tuy nhiên, áp lực công việc, gánh nặng gia đình, những cuộc chè chén thâu đêm suốt sáng khiến nhiều chàng trai phải đối diện với tình cảnh bụng bia, bụng phệ. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của bạn. Vì thế, để lấy lại vóc dáng phong độ như xưa, các quý ông cần phải có quá trình tập luyện thể dục thể thao kết hợp với chế độ ăn uống khoa học. Đồng thời, bạn có thể sử dụng đai quấn nóng để rút ngắn thời gian giảm cân này. 

đai quấn nóng giảm mỡ bụng Relaxsan Art.LCF221

Đai quấn nóng là loại đai có khả năng tạo nhiệt và tập trung hơi nóng tại một số vùng cần giảm béo như bụng, hông, cánh tay, bắp chân… Nguồn hơi nóng này sẽ tác động vào các lớp mỡ, làm các liên kết của chúng bị lỏng ra và đào thải ra bên ngoài thông qua mồ hôi hoặc nước tiểu. Hiện nay, đai quấn nóng giảm mỡ bụng RELAXSAN ART.LCF221 là một trong những công cụ hỗ trợ giảm mỡ bụng tốt nhất cho phái nam. Đai không chỉ có tác dụng giảm thiểu lượng mỡ thừa ở bụng mà còn loại bỏ độc tố ra khỏi làn da cho bạn. 

Đai quấn nóng giảm mỡ bụng RELAXSAN ART.LCF221 có gì đặc biệt? 

Không có gì ngạc nhiên khi đai quấn nóng giảm mỡ bụng RELAXSAN ART.LCF221 trở thành mặt hàng được nhiều đấng mày râu tin tưởng sử dụng. Hãy cùng điểm danh những tính năng ưu việt của sản phẩm này: 

Không giống các sản phẩm đai quấn nóng trôi nổi trên thị trường, đai quấn nóng này có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ thương hiệu Relaxsan của đất nước Ý xinh đẹp. Đai được làm bằng chất liệu bông và len, mang lại cảm giác êm dịu, nhẹ nhàng cho làn da mà không gây kích ứng. Chất liệu này cũng hỗ trợ làm nóng vòng quấn, tăng cường quá trình đốt cháy mỡ thừa trên bụng. Bên trong miếng quấn, bộ phận làm nóng sẽ giãn mạch máu, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và đào thải các chất độc ra bên ngoài thông qua lỗ chân lông và mồ hôi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đai quấn nóng tan mỡ bụng Relaxsan Art.LCF271

Đai quấn nóng Relaxsan Art.LCF221

Đai quấn nóng có cấu tạo hình ống, trong thành phần có chứa sợi acrylic, giúp bó sát vào cơ thể, kiểm soát độ ẩm cao. Đặc biệt, sản phẩm này không có dung điện nên bạn có thể yên tâm không bị bỏng hay chập điện. Thêm vào đó, sản phẩm này còn hỗ trợ điều trị viêm thận, viêm đại tràng và các bệnh về cột sống. Sản phẩm phù hợp với những người muốn giảm mỡ bụng và sở hữu vòng eo thon gọn, quyến rũ. 

Chất liệu

Chưa hết, đai quấn nóng dành cho cả nam lẫn nữ vì thế bạn có thể sử dụng cho gia đình nhỏ của bạn đấy. 

Đai có chiều dài 22cm, chu vi vòng bụng gồm các size sau đây: 

  • size 1
  • size 2: 72-80cm
  • size 3: 80-90cm
  • size 4: 90-102cm
  • size 5: 102-110cm
  • size 6: > 110cm

Màu sắc của đai thường có màu trắng, giúp bạn sử dụng hoặc mặc bên trong quần áo khác. Bạn không nên quấn quá lỏng hoặc quá chặt. Ngoài ra, cũng không nên để đai bị ướt. Hãy bảo quản đai ở nơi khô thoáng mát bạn nhé. 

Với những ưu điểm nổi bật trên, đai quấn nóng giảm mỡ bụng RELAXSAN ART.LCF221 là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn, giảm thiểu mỡ bụng nhanh chóng. 

Trên đây là những thông tin chi tiết của đai quấn nóng giảm mỡ bụng RELAXSAN ART.LCF221. Hy vọng rằng chúng sẽ hỗ trợ bạn rút ngắn thời gian giảm cân và sở hữu thân hình thon gọn, phong độ như xưa.

3
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Vui lòng gởi đánh giá sản phẩm này!

Không thích Tạm được Bình thường Rất tốt Tuyệt vời quá
Chỉ khách đã mua hàng mới được đánh giá! Một đánh giá có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên [[errorComment]]
[[comment.name]] [[comment.name]] Đã mua
[[comment.message]]
[[sub.name]] [[sub.name]] [[sub.message]]