Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Đai đỡ bụng bầu FarmaCell Art5400

(0)
Giá: 720.000đ 599.000đ
Tiết kiệm: 16%
  • Nhà sản xuất: Italy
  • Thương hiệu: FarmaCell
  • Bảo hành: Không
  • Trạng thái: còn hàng
Màu sắc:
Size:
Số lượng:
Đặt hàng online được miễn phí giao hàng toàn quốc áp dụng cho đơn trên 600.000đ
Chấp nhận phương thức thanh toán Ship COD
Chính sách giao hàng:
  • Khu vực nội thành TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng: Có thể yêu cầu nhận hàng trong ngày.
  • Khu vực khác: Giao hàng nhanh theo hình thức COD qua Viettel Post, GHN, J&T Express từ 1-2 ngày (tùy vào đơn vị vận chuyển).
Hệ thống cửa hàng
TP.HCM
CẦN THƠ
HÀ NỘI
  • Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả
  • Bảo hành nhanh chóng
  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Free ship đơn hàng trên 600k

Đai đỡ bụng bầu FarmaCell Art 5400 - giảm cơn đau lưng và hỗ trợ mẹ bầu sinh hoạt dễ dàng hơn

Mang thai là khoảng thời gian hạnh phúc nhưng cũng đầy gian truân khó khăn của bất kỳ người phụ nữ nào trên thế giới. Bên cạnh những niềm vui, hạnh phúc khi thấy con yêu đang dần lớn lên trong cơ thể, các mẹ bầu phải đối diện với những cơn đau lưng, đau khớp, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hằng ngày. Trên tạp chí Spine, một nghiên cứu khoa học đã thống kê cho thấy, 71% phụ nữ mang thai phải chịu cơn đau thắt lưng và 65% mẹ bầu cảm giác khó chịu nơi xương chậu. Tình trạng đau khớp xương chậu xảy ra là do sự gia tăng của relaxin - hormon khiến các khớp hông bị lỏng và kém ổn định so với trước. Những cơn đau xương phần chậu thường kết hợp với cơn đau xương sống.

Đai đỡ bụng bầu FarmaCell Art5400
Đai đỡ bụng bầu FarmaCell Art5400

Vì thế, một chiếc đai đỡ bụng bầu hỗ trợ lưng dưới và bụng của các mẹ bầu cũng như giảm thiểu cơn đau hiệu quả cho bạn. Ngoài ra, đai đỡ bụng bầu còn nhiều lợi ích hữu ích khác mà các mẹ bầu không ngờ tới như: 

Đai đỡ bụng bầu có tác dụng phân tán các trọng lượng cơ thể của bé yêu trên lưng và bụng, giảm bớt các áp lực trên dây chằng và giảm bớt các cơn đau âm ỉ đến đau nhói ở mẹ bầu. Hơn thế nữa, đai đỡ bụng bầu còn là công cụ giúp các mẹ bầu giảm thiểu cảm giác khó chịu khi vận động hay hoạt động thường ngày. Khi mang thai, trọng lượng cơ thể tăng thêm kết hợp với sự suy giảm của các cơ cột sống, gây cơn đau lưng cho bạn. Đai đỡ bụng bầu hỗ trợ hình thành tư thế thích hợp, ngăn ngừa việc kéo giãn các cơ khớp.

Đai đỡ bụng bầu FarmaCell Art5400 chính hãng

Đặc biệt, thời gian sau khi vượt cạn, các cơ bắp và dây chằng bị kéo căng khi mang thai cần thời gian phục hồi. Nhiều chị em mất sức và rơi vào chấn thương trong thời gian dài. Vì thế, đai đỡ bụng bầu sẽ hỗ trợ đưa các cơ bụng trở lại ban đầu, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể cho các mẹ bỉm sữa. Thêm vào đó, đai đỡ bụng bầu còn mang lại cảm giác thoải mái cho thai nhi. Bé yêu sẽ hạn chế tình trạng quay đầu lung tung, nằm không thoải mái hay tràng hoa quấn cổ… Những sản phẩm đai đỡ bụng bầu cao cấp giúp bảo vệ bé yêu khỏi các sóng điện thoại, phát thanh… 

Hiện nay, trên thị trường, có nhiều loại đai đỡ bụng bầu khác nhau. Trong đó, đai đỡ bụng bầu FarmaCell Art 5400 là một trong những sản phẩm chất lượng được nhiều bà mẹ truyền tai nhau sử dụng nhất năm nay. Đai đỡ bụng bầu này không chỉ giúp giảm thiểu cơn đau nhức xương khớp cho mẹ bầu mà còn hỗ trợ các mẹ di chuyển, sinh hoạt hằng ngày thuận tiện hơn. 

Đai đỡ bụng cho bà bầu Art 5400 có gì đặc biệt?

Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi đai đỡ bụng cho bà bầu FarmaCell Art 5400 trở thành sản phẩm được nhiều mẹ bầu tin dùng thời gian gần đây. Điểm qua những ưu điểm “có một không hai” của dòng sản phẩm này như sau: 

Các dải băng đàn hồi bên trong đai đỡ bụng bầu này có tác dụng nâng đỡ cơ bụng hữu hiệu và giảm thiểu tình trạng rạn da. Ngoài ra, đai còn có lớp tăng cường hỗ trợ bụng dưới, hai bên hông và xương sống, làm giảm thiểu cảm giác nặng nề, đau lưng cho các mẹ bầu. Vì thế, đai đỡ bụng bầu trở thành công cụ hỗ trợ, giảm áp lực phần mông và bảo vệ thai nhi tốt hơn. 

Điểm khác biệt của đai đỡ bụng bầu này là thiết kế liền mảnh, sở hữu độ đàn hồi tốt, không gây kích ứng da và không tạo cảm giác khó chịu cho bà bầu. Chất liệu làm nên đai là vải sợi sinh học, có độ thấm hút tốt, thoáng mát, kháng khuẩn và khử mùi tốt. Đặc biệt, nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh rằng chất liệu vải sợi sinh học có thể giúp thai nhi tránh được tác hại của sóng điện thoại, phát thanh, truyền hình tác động vào cơ thể. 

Đai đỡ bụng bầu FarmaCell Art5400 giá rẻ

Đai đỡ bụng bầu được thiết kế phù hợp với vóc dáng của cơ thể phụ nữ mang thai, góp phần mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn khi sinh hoạt hoặc vận động. Đặc biệt, đai được làm bằng chất liệu dễ giặt, nên các mẹ có thể yên tâm vệ sinh sạch sẽ đai sau khi sử dụng nhé. Chưa hết, đai đỡ bụng bầu FarmaCell Art 5400 có nguồn gốc, xuất xứ từ thương hiệu Farmacell cao cấp của Ý. Các sản phẩm của thương hiệu này thường được may bằng công nghệ dệt liền mảnh, không nút gài, thoáng khí. Những sợi dệt có tính đàn hồi, ôm sát vào cơ thể, an toàn cho da mà không gây bức bí. 

Vì thế, các mẹ bầu nên kiểm tra số đo của cơ thể để lựa chọn đai đỡ bụng bầu phù hợp với kích cỡ của cơ thể. Dưới đây là bảng đo size bạn có thể tham khảo, trong đó C: vòng 2, D: vòng 3. 

Bảng đo size
Bảng đo size

Thông số kỹ thuật

Thành phần 69% Polyamide, 20% Silver Fiber, 11% Elastan
Kích thước 5 size S, M, L, XL, XXL
Chống chỉ định Những người bị mắc bệnh da liễu
Màu sắc Màu trắng và màu đen
Tác dụng Nâng đỡ cơ bụng, hạn chế rạn da cho phụ nữ mang thai

Sử dụng đai đỡ bụng cho bà bầu Art 5400 đúng cách như thế nào? 

Để đảm bảo sức khỏe, các mẹ bầu nên mặc đai đỡ bụng cho bà bầu FarmaCell Art 5400 không quá 2 đến 3 giờ. Các mẹ bầu nên kết hợp với các bài tập thể dục khi mang đai để tăng cường sức khỏe và giúp quá trình vượt cạn dễ dàng hơn. Trước khi sử dụng đai đỡ bụng bầu bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ. Nếu bạn đang có huyết áp hay hệ tuần hoàn không ổn định, nên hạn chế sử dụng đai đỡ bụng bầu.

Với tất cả những tính năng đặc biệt trên, đai đỡ bụng cho bà bầu FarmaCell Art 5400 là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho các nàng trong thời kỳ mang thai. 

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến đai đỡ bụng bầu FarmaCell Art 5400. Hy vọng rằng những kiến thức này hỗ trợ bạn trong quá trình thực hiện thiên chức làm mẹ nhé.

3
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Vui lòng gởi đánh giá sản phẩm này!

Không thích Tạm được Bình thường Rất tốt Tuyệt vời quá
Chỉ khách đã mua hàng mới được đánh giá! Một đánh giá có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên [[errorComment]]
[[comment.name]] [[comment.name]] Đã mua
[[comment.message]]
[[sub.name]] [[sub.name]] [[sub.message]]