Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Áo ngực cho con bú Art5700 

(0)
Giá: 460.000đ
  • Nhà sản xuất: Italy
  • Thương hiệu: FarmaCell
  • Bảo hành: Không
  • Trạng thái: còn hàng
Màu sắc:
Size:
Số lượng:
Đặt hàng online được miễn phí giao hàng toàn quốc áp dụng cho đơn trên 600.000đ
Chấp nhận phương thức thanh toán Ship COD
Chính sách giao hàng:
  • Khu vực nội thành TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng: Có thể yêu cầu nhận hàng trong ngày.
  • Khu vực khác: Giao hàng nhanh theo hình thức COD qua Viettel Post, GHN, J&T Express từ 1-2 ngày (tùy vào đơn vị vận chuyển).
Hệ thống cửa hàng
TP.HCM
CẦN THƠ
HÀ NỘI
  • Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả
  • Bảo hành nhanh chóng
  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Free ship đơn hàng trên 600k

Áo ngực cho con bú Art 5700 - công cụ nâng đỡ và bảo vệ dáng ngực cho mẹ bỉm sữa

Hiện nay, một số bà mẹ cho con bú có thói quen “thả rông” ngực để thuận tiện cho việc bú sữa của bé. Tuy nhiên điều này sẽ khiến bầu ngực bị chảy xệ và mất dáng ngực. Thực chất vòng 1 của chúng ta chỉ bao gồm các mô mỡ, chứ không có cơ bắp và dây chằng. Vì thế, ngực của bạn càng dễ bị chảy xệ hơn nếu không có áo ngực nâng đỡ. 

Áo ngực cho con bú Art5700
Áo ngực cho con bú Art5700

Theo nhiều chuyên gia y khoa, trong giai đoạn chăm sóc bé cưng, bầu ngực của các mẹ bỉm sữa sẽ trở nên mềm mại, mỏng manh và dễ tổn thương hơn so với giai đoạn khác. Nếu vẫn sử dụng các loại áo ngực có gọng, ngực của bạn sẽ bị tổn thương, thậm chí đau đớn. Đặc biệt, việc mặc áo ngực thông thường cũng có thể khiến các mẹ bị tắc tia sữa do bầu sữa căng tức không vừa vặn với áo ngực kích cỡ quá chật chội.

Áo ngực cho con bú Art5700 chính hãng

Để hạn chế tình trạng trên xảy ra, nhiều chuyên gia y khoa khuyên mẹ bỉm sữa nên lựa chọn các loại áo ngực dành riêng cho con bú. 

Áo ngực cho con bú sẽ giúp các mẹ yên tâm cho con bú mà không lo ngại rằng sẽ bị mọi người xung quanh để ý hay quá lộ liễu. Đặc biệt, những sản phẩm áo ngực cho con bú thường có chất liệu vải mỏng mềm mại, nhẹ nhàng, phù hợp cho bầu ngực dễ tổn thương của bạn. Ngoài ra, áo ngực này cũng có nhiều loại và kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn. Nhân đây, Trẻ Khỏe Đẹp xin giới thiệu với bạn áo ngực cho con bú Art 5700 là một trong những sản phẩm được nhiều mẹ bỉm sữa ưa chuộng nhất thời gian gần đây. Áo ngực này được thiết kế thông minh, có phần đầu ngực dễ dàng tháo rời giúp bé cưng bú dễ dàng, thoải mái hơn. 

Áo ngực cho con bú Art 5700 sở hữu ưu điểm gì nổi trội?

Bạn hẳn sẽ không thể hài lòng hơn khi mặc áo ngực cho con bú Art 5700 bởi những tính năng nổi bật trên: 

Áo ngực cho con bú Art 5700 có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ thương hiệu Farmacell của đất nước Ý xinh đẹp. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm về đồ lót, định hình, giảm béo. Vì thế, các mẹ bỉm sữa có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm đối với sức khỏe bản thân.

Ưu điểm của áo ngực cho con bú Art5700 

 

Áo ngực cho con bú Art 5700 được làm bằng chất liệu vải cao cấp, có 60% cotton và độ đàn hồi tốt, mang lại trải nghiệm nhẹ nhàng, thoải mái cho các mẹ khi mặc. Hơn thế nữa, áo ngực này còn có độ thấm hút mồ hôi cao, không gây bức bí, khó chịu cho các nàng. Thêm vào đó, chất liệu của áo kháng khuẩn, giảm thiểu tình trạng sữa đọng lại, gây thâm đen đầu ngực nữa.

Áo ngực cho con bú Art5700 chất lượng

Áo ngực cho con bú Art 5700 còn là một sản phẩm hỗ trợ nâng đỡ và bảo vệ dáng ngực, giảm thiểu tình trạng chảy xệ cho các mẹ bầu. Đặc biệt, áo ngực này còn có thiết kế thông minh, không cần phải móc nối hay khóa lại gây mất thời gian, vướng víu cho mẹ bầu. Độ rộng của sản phẩm phù hợp với bầu ngực khi bị căng sữa, tránh bị sưng viêm hay áp xe ngực. 

Áo lót cho con bú Art5700 

Thông số kỹ thuật

Thành phần

60% cotton, 32% Polyamide, 8% elastan

Size

5 size S, M, L, XL, XXL

Màu

màu đen, màu da và màu trắng

Tác dụng

Nâng đỡ, bảo vệ ngực chống chảy xệ, tiện lợi cho con bú

Mẹ bầu sử dụng áo ngực cho con bú Art 5700 như thế nào để đảm bảo sức khỏe?

Bạn không nên mặc áo lót khi đi ngủ vì sẽ gây khó chịu cho cơ thể. Bạn nên mặc áo ngực ít nhất 1 lần trong ngày để tránh tình trạng bị nấm ngực do ngực chảy sữa nhiều. Bên cạnh đó, hãy thường xuyên thay miếng lót bên trong để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, tránh vi khuẩn phát triển sinh sôi. Bạn cần đo lại các kích thước áo ngực sau 4 đến 6 tuần để lựa chọn áo lót phù hợp với kích cỡ vòng 1 của mình. Các mẹ không nên mua áo ngực quá sớm vì kích thước của ngực có thể tăng lên theo thời gian.

Thời điểm mua áo ngực phù hợp nhất là khoảng 2 tuần sau khi sinh. Bạn nên lựa chọn áo ngực với kích cỡ lớn hơn một chút để đặt miếng lót thấm sữa ở bên trong. Khi mặc áo ngực cho con bú, các mẹ bỉm sữa nên lựa chọn áo nút cài rộng rãi và thoáng mát cho cơ thể. 

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến áo ngực cho con bú Art 5700. Hy vọng sau khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ chăm sóc bé cưng tốt hơn mỗi ngày.

3
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Vui lòng gởi đánh giá sản phẩm này!

Không thích Tạm được Bình thường Rất tốt Tuyệt vời quá
Chỉ khách đã mua hàng mới được đánh giá! Một đánh giá có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên [[errorComment]]
[[comment.name]] [[comment.name]] Đã mua
[[comment.message]]
[[sub.name]] [[sub.name]] [[sub.message]]