Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Máy nâng cơ mặt và massage mắt TouchBeauty TB1589

(0)
Giá: 3.200.000đ 2.800.000đ
Tiết kiệm: 12%
  • Nhà sản xuất: China
  • Thương hiệu: TouchBeauty
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Trạng thái: còn hàng
Số lượng:
Đặt hàng online được miễn phí giao hàng toàn quốc áp dụng cho đơn trên 600.000đ
Chấp nhận phương thức thanh toán Ship COD
Chính sách giao hàng:
  • Khu vực nội thành TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng: Có thể yêu cầu nhận hàng trong ngày.
  • Khu vực khác: Giao hàng nhanh theo hình thức COD qua Viettel Post, GHN, J&T Express từ 1-2 ngày (tùy vào đơn vị vận chuyển).
Hệ thống cửa hàng
TP.HCM
CẦN THƠ
HÀ NỘI
  • Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả
  • Bảo hành nhanh chóng
  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Free ship đơn hàng trên 600k

Máy nâng cơ mặt và massage mắt nóng lạnh TouchBeauty TB1589 là gì? 

Tuổi tác càng lớn, phụ nữ càng phải đối diện với nhiều vấn đề về da. Những vết nhăn, chân chim bắt đầu xuất hiện, làn da nhũng nhão, chảy xệ và kém sắc khiến không ít nàng phải ngán ngẩm, mất tự tin. Thêm vào đó, một chế độ dinh dưỡng không khoa học và những thói quen xấu càng khiến cho quá trình lão hóa da đến nhanh hơn.

Một trong những giải pháp được đa số các chị em ưa chuộng là sử dụng máy nâng cơ mặt - Là một trong những thiết bị giúp hạn chế tình trạng lão hóa da, giảm thiểu vết nhăn xuất hiện trên da và trả lại làn da căng mịn, trắng sáng cho các nàng. Máy nâng cơ mặt sử dụng công nghệ sóng siêu âm, tác động tận sâu vào các lớp da, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin, giúp nâng cấp làn da bị chảy xệ và xóa bớt vết nhăn chân chim ở vùng mắt, môi, khóe miệng.... 

Máy nâng cơ và massage mắt nóng lạnh TouchBeauty TB1589
Máy nâng cơ và massage mắt nóng lạnh TouchBeauty TB1589

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện nhiều loại máy nâng cơ mặt khác nhau khiến không ít chị em phân vân, lúng túng, chưa biết lựa chọn loại máy nào phù hợp cho làn da của mình. Vì thế, hôm nay, Trẻ Khỏe Đẹp sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm máy nâng cơ mặt TouchBeauty TB1589 và massage mắt công nghệ nóng lạnh mới.

Là một trong phát minh nổi tiếng của nhà thiết kế người Nhật Chiaki Murata. Máy được thiết kế hai đầu massage mặt và mắt. Ở đầu massage mặt, các nàng sẽ được trải nghiệm cảm giác trẻ hóa làn da một cách tối ưu, làm mờ các vết nhăn, chân chim và nâng cơ mặt hiệu quả với liệu trình điều trị ấm liên tục 42 độ / lạnh 10 độ. Ở đầu massage vùng mắt, các nàng sẽ được massage giảm vùng thâm đen của đôi mắt với liệu trình điều trị ấm liên tục 38 độ / lạnh 10 độ.

máy nâng cơ mặt TouchBeauty TB1589 chính hãng

Đặc biệt, máy nâng cơ mặt và massage mắt nóng lạnh TouchBeauty TB1589 là một trong sản phẩm cao cấp với công nghệ rung tần số cao, chế độ hẹn giờ thiết kế thông minh, sử dụng pin sạc, thuận tiện mang đi bất kỳ nơi đâu bạn yêu thích. Đặc biệt, sản phẩm đã đạt chất lượng Châu Âu về độ an toàn như: FDA, CE, ISO, RoHS, nên các cô gái có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này để đồng hành trong quá trình làm đẹp của mình. 

Máy nâng cơ mặt và massage mắt nóng lạnh TouchBeauty TB1589 có gì đặc biệt?

- Máy nâng cơ mặt và massage mắt nóng lạnh TouchBeauty TB1589 sử dụng liệu trình điều trị đặc biệt với 4 mức độ nhiệt độ khác nhau: 

  • Điều trị da mặt ở 42 độ: dùng để điều trị làm ấm da mặt, tăng quá trình lưu thông máu, giúp nâng đỡ các cơ mặt bị chảy xệ, nhũng nhão và giúp quá trình hấp thụ dưỡng chất vào da hiệu quả hơn. 
  • Điều trị da mặt ở 10 độ: Nhiệt độ lạnh giúp các lỗ chân lông thu nhỏ lại, tăng độ săn chắc của làn da và tạo vẻ ngoài trẻ trung cho các cô nàng. 
  • Chăm sóc da mắt ở 38 độ: Vùng da mắt được xem là một trong những vị trí nhạy cảm, khó có thể hấp thụ các dưỡng chất nhất. Vì thế, máy nâng cơ mặt lại thực hiện quá trình điều trị ở nhiệt độ cao, hỗ trợ quá trình lưu thông máu, giúp tăng hiệu quả hấp thụ dưỡng chất hơn. 
  • Chăm sóc da mắt ở 10 độ: Việc điều trị massage bằng nhiệt độ lạnh sẽ khiến vùng da này được săn chắc hơn, giảm bớt các vết thâm cho các cô nàng gấu trúc.

Máy nâng cơ mặt và massage mắt nóng lạnh TouchBeauty TB1589

- Sử dụng công nghệ rung sonic, với tần số khoảng 12000 lần/phút. Ưu điểm của công nghệ này là vận hành theo độ đàn hồi của làn da, không gây áp lực lên da cũng như gia tăng sự săn chắc của làn da.

Công nghệ rung tần số âm 12000 lần/phút
Công nghệ rung tần số âm 12000 lần/phút

- Chế độ hẹn giờ thông minh tương ứng với từng liệu trình chăm sóc da:

  • Chế độ làm nóng và lạnh cho da mặt, máy sẽ tự động hen giờ trong 2.5 phút.
  • Chế độ rung Sonic, máy sẽ tự động hẹn giờ trong 5 phút.
Chức năng hẹn giờ thông minh
Chức năng hẹn giờ thông minh

- Máy chạy bằng pin Li-on 1050mah sử dụng cổng USB để sạc. Để sử dụng pin, các nàng chỉ cần dành 3 giờ để sạc và có thể dùng liên tục trong 30 ngày. Màu đỏ hiển thị máy đang sạc, còn màu xanh thông báo máy đã sạc pin đầy.

Pin dùng cổng sạc USB
Pin dùng cổng sạc USB tiện lợi

- Sử dụng sản phẩm này, các nàng có thể tiết kiệm chi phí so với khi làm đẹp ở các tiệm spa thẫm mĩ khác. Ngoài ra, thiết bị được thiết kế khá gọn nhẹ, các nàng có thể bỏ vào túi xách mang theo du lịch, đi công tác đều được. 

Phụ kiện đi kèm

  • Thân máy
  • Pin
  • Sạc USB

Thông số kỹ thuật 

Kích thước 2 x 2.2 x 7.1 inch
Model TB - 1589
Pin 1 pin lithium ion

Sử dụng máy nâng cơ mặt và massage mắt nóng lạnh TouchBeauty TB1589 thế nào cho đúng cách? 

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng nước hoặc sửa rửa mặt.
  • Bước 2: Tháo miếng dán bảo quản trên bề mặt máy.
  • Bước 3: Thoa mỹ phẩm lên da rồi ấn giữ nút nguồn để bật máy.
  • Bước 4: Lựa chọn chế độ hot, cool hoặc sonic để massage da mặt. Nếu bạn muốn massage mắt, bạn tháo miếng dán bảo quản cho bề mặt massage da mắt rồi tiến hành lựa chọn chế độ để massage. 
  • Bước 5: Sau khi thực hiện xong quá trình chăm sóc da, bạn lấy bông tẩy trang hoặc khăn sạch để lau sạch máy rồi bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát. 

Trên đây là thông tin về sản phẩm máy nâng cơ mặt và massage mắt nóng lạnh TouchBeauty TB1589.

>>> Xem nhiều hơn máy nâng cơ mặt khác

3
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Vui lòng gởi đánh giá sản phẩm này!

Không thích Tạm được Bình thường Rất tốt Tuyệt vời quá
Chỉ khách đã mua hàng mới được đánh giá! Một đánh giá có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên [[errorComment]]
[[comment.name]] [[comment.name]] Đã mua
[[comment.message]]
[[sub.name]] [[sub.name]] [[sub.message]]