Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Đai nẹp cố định khớp cổ tay Aergo CPO-7401

(0)
Giá: 810.000đ 499.000đ
Tiết kiệm: 38%
  • Nhà sản xuất: Taiwan
  • Thương hiệu: Eunice Med
  • Bảo hành: Không
  • Trạng thái: còn hàng
Size:
Số lượng:
Đặt hàng online được miễn phí giao hàng toàn quốc áp dụng cho đơn trên 600.000đ
Chấp nhận phương thức thanh toán Ship COD
Chính sách giao hàng:
  • Khu vực nội thành TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng: Có thể yêu cầu nhận hàng trong ngày.
  • Khu vực khác: Giao hàng nhanh theo hình thức COD qua Viettel Post, GHN, J&T Express từ 1-2 ngày (tùy vào đơn vị vận chuyển).
Hệ thống cửa hàng
TP.HCM
CẦN THƠ
HÀ NỘI
  • Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả
  • Bảo hành nhanh chóng
  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Free ship đơn hàng trên 600k

Đai nẹp cố định khớp cổ tay Aergo CPO-7401 cố định cổ tay, bảo vệ các khớp ngón tay, cổ tay, tránh các chấn thương khi chơi thể thao

Có bao giờ bạn thấy người tập gym sử dụng băng đai quấn quanh cổ tay chưa? Đối với người mới tập tành chơi thể thao, bạn sẽ nghĩ đai bảo vệ cổ tay chỉ dùng băng bó vết thương. Nhưng không, sự thật lại khác. 

Đai nẹp cố định khớp cổ tay là một lớp dải băng được thiết kế bằng chất liệu có tính đàn hồi cao, giúp bảo vệ khớp cổ tay khỏi chấn thương khi chơi các bộ môn thể thao như bóng đá, cầu lông, gym, boxing… Tuy nhiên, chúng lại không có tác dụng băng bó vết thương. Vì thế, nếu bạn sử để băng bó tay khi bị đau, chỉ làm vết thương ngày càng nghiêm trọng hơn.

Đai nẹp cố định khớp cổ tay Aergo CPO-7401
Đai nẹp cố định khớp cổ tay Aergo CPO-7401

Hơn nữa, trong cơ thể, cổ tay là bộ phận quan trọng nối liền cánh tay và bàn tay. Khi bạn cầm nắm hay nâng vật nặng trong quá trình sinh hoạt hằng ngày hay tập gym, cổ tay chịu nhiều lực từ bàn tay và dễ gặp chấn thương nhất. Vì thế, găng đai bảo vệ cổ tay là vật dụng thiết yếu để bảo vệ cổ tay của bạn trước những chấn thương không mong muốn xảy ra. Đặc biệt, sử dụng găng đai này còn giảm thiểu cảm giác đau đớn khi vận động quá mạnh, trong trường hợp người chơi có dây chằng cổ tay bị co giãn quá mức. Chưa hết, găng đai bảo vệ còn là dụng cụ đắc lực, hạn chế tình trạng găng tay bị trượt ra khỏi tay hay gặp các chấn thương khác.

Đai nẹp cố định khớp cổ tay Aergo CPO-7401

Vì thế, hôm nay Trẻ Khỏe Đẹp sẽ giới thiệu bạn một găng đai bảo vệ cổ tay được dân chơi thể thao ưa chuộng nhất năm nay. Đó là găng đai bảo vệ cổ tay Aergo CPO-7401. Không chỉ là mặt hàng cao cấp đến từ đất nước Taiwan xinh đẹp, mà găng đai này còn phòng ngừa các chấn thương gây ra cho cổ tay hay cố định, chỉnh hình các khớp xương bị chấn thương khi vận động thể thao.

Nếu bạn là người đang chơi thể thao, vận động viên muốn phòng ngừa các chấn thương khi tập gym hay các bộ môn khác... Nếu bạn đang là nhân viên thường xuyên phải làm công việc đánh máy vi tính nhiều giờ, tài xế xe đường dài muốn giảm thiểu các cơn đau cổ tay... Nếu khớp xương cổ tay của bạn đang bị chấn thương hãy để găng đai bảo vệ cổ tay Aergo CPO-7401 hỗ trợ bạn trong quá trình luyện tập thể thao. 

Đai nẹp cố định khớp cổ tay Aergo CPO-7401 có tính năng nào ưu việt?

Sở dĩ đai nẹp cố định khớp cổ tay Aergo CPO-7401 được giới thể thao truyền tai nhau sử dụng năm nay là vì những tính năng ưu việt sau đây: 

Bạn hãy yên tâm về chất lượng và độ an toàn sản phẩm vì găng đai này đến từ thương hiệu Aergo, chuyên sản xuất đai bảo vệ, phòng tránh chấn thương cho người chơi thể thao. Găng đai bảo vệ cổ tay Aergo CPO-7401 được làm bằng chất liệu tiên tiến, có độ đàn hồi cao, giúp bất kỳ vận động viên nào cũng dễ dàng cử động linh hoạt mà không lo ngại chấn thương xảy ra. Găng đai có thiết kế thông minh, ôm gọn lấy cổ tay của người chơi thể thao và dễ dàng tháo lắp.

Sử dụng găng đai bảo vệ cổ tay này bạn có thể thoải mái, tự do chơi thể thao, tránh các áp lực hay các cơn đau và tổn thương phát sinh. Thêm vào đó, găng đai bảo vệ này còn giúp bạn cải thiện lưu thông máu ở cổ tay, cánh tay của bạn. Mang găng đai bảo vệ này còn có tác dụng giảm cứng cơ hoặc đau nhức cho cơ thể. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn, nhà sản xuất đã tạo ra 4 lựa chọn kích cỡ size cho bạn như sau: S, M, L, XL. Trước khi lựa chọn găng đai bảo vệ cổ tay, bạn nên kiểm tra số đo của cổ tay của mình trước nhé. Sau đây là bảng đo size găng đai bảo vệ cổ tay cho bạn:

S

14.5 - 16.5cm

5 ¾ - 6 ½”

M

16.5 - 18.5cm

6 ½ - 7 ¼”

L

18.5 - 21.5cm

7 ¼ - 8 ½”

XL

21.5 - 23.5cm

8 ½ - 9 ¼”

Với tất cả những ưu điểm nổi bật trên, găng đai bảo vệ cổ tay Aergo CPO-7401 hẳn là dụng cụ thiết yếu trong quá trình tập luyện thể thao của bạn.

3
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Vui lòng gởi đánh giá sản phẩm này!

Không thích Tạm được Bình thường Rất tốt Tuyệt vời quá
Chỉ khách đã mua hàng mới được đánh giá! Một đánh giá có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên [[errorComment]]
[[comment.name]] [[comment.name]] Đã mua
[[comment.message]]
[[sub.name]] [[sub.name]] [[sub.message]]