Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Đai nẹp mắt cá chân - Đai bảo vệ cổ chân Aergo CPO-7701

(0)
Giá: 1.070.000đ 650.000đ
Tiết kiệm: 39%
  • Nhà sản xuất: Taiwan
  • Thương hiệu: Eunice Med
  • Bảo hành: Không
  • Trạng thái: còn hàng
Size:
Số lượng:
Đặt hàng online được miễn phí giao hàng toàn quốc áp dụng cho đơn trên 600.000đ
Chấp nhận phương thức thanh toán Ship COD
Chính sách giao hàng:
  • Khu vực nội thành TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng: Có thể yêu cầu nhận hàng trong ngày.
  • Khu vực khác: Giao hàng nhanh theo hình thức COD qua Viettel Post, GHN, J&T Express từ 1-2 ngày (tùy vào đơn vị vận chuyển).
Hệ thống cửa hàng
TP.HCM
CẦN THƠ
HÀ NỘI
  • Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả
  • Bảo hành nhanh chóng
  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Free ship đơn hàng trên 600k

Đai quấn cổ chân bảo vệ mắt cá chân Aergo CPO-7701 - dụng cụ bảo vệ cổ chân khỏi chấn thương dây chằng đầu gối

Hệt như đầu gối, cổ chân cũng là một trong những cơ quan chịu tác động nhiều nhất của trọng lượng cơ thể. Bạn tin không, nếu ví lực tác động vào cổ chân khi di chuyển bình thường là 1 thì khi thực hiện các bài vận động mạnh, con số ấy sẽ tăng lên gấp 2, 3 lần đấy. Đặc biệt các môn thể thao đòi hỏi vận động mạnh sẽ khiến các khớp cổ chân có thể bị chấn thương ngay tức thì hoặc lệch khớp cổ chân, rạn xương mắt cá… Vả lại, mắt cá chân là một trong những bộ phận kết nối giữa cẳng chân với bàn chân. Để di chuyển linh hoạt, cần có hệ thống dây chằng và các khớp phối hợp ăn ý với nhau. Do đó, một chiếc đai quấn cổ chân sẽ trợ lực, tăng cường sức chịu đựng cho đôi chân và phòng ngừa các chấn thương nguy hiểm.

Đai nẹp mắt cá chân - Đai bảo vệ cổ chân Aergo CPO-7701
Đai nẹp mắt cá chân - Đai bảo vệ cổ chân Aergo CPO-7701

Bạn sẽ bảo, chừng nào bị chấn thương rồi mới mang, chứ có bị gì đâu mà mang chi mệt? Thế nhưng, nếu đợi đến khi bị chấn thương mới mang thì mọi chuyện đã muộn rồi. Có nhiều chấn thương dây chằng một khi đã xảy ra sẽ khiến bạn không thể đi lại bình thường được nữa, lúc này, bạn có hối hận cũng không kịp nữa. Vì thế, ngay từ khi thực hiện các môn thể thao phải nhảy cao hay vận động chân nhiều, bạn hãy mang đai bảo vệ mắt cá chân nhé.

Đặc biệt những chấn thương ở vùng cổ chân thường dễ chảy máu nhiều hơn. Bởi nơi đây tập trung một số lượng lớn tĩnh mạch nông, dễ gây hiện tượng sưng phù nề, chảy máu nghiêm trọng. Cho nên, bảo vệ cổ chân bằng đai bảo vệ sẽ góp phần giảm thiểu tình trạng chảy máu hơn nữa đấy.

Hiện nay, đai quấn cổ chân bảo vệ mắt cá chân Aergo CPO-7701 là một trong những dụng cụ không thể thiếu của người chơi thể thao phòng tránh những chấn thương ở cổ chân. Không chỉ có tác dụng bảo vệ cổ chân, đai quấn cổ này còn thúc đẩy lưu thông máu, góp phần gia tăng khả năng phục hồi các chấn thương tại mắt cá. Sản phẩm đến từ thương hiệu Aergo chuyên sản xuất các đai bảo vệ cho người chơi thể thao hiện đại, đạt chất lượng cao và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đai dùng để cho các đối tượng như người chơi bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, leo núi, cầu lông, trượt patin, … phòng tránh những chấn thương xảy ra. Bên cạnh đó, đai cũng được sử dụng cho người bị chấn thương, bong gân, bệnh nhân cần cố định mắt cá sau phẫu thuật, người thường xuyên luyện tập các bộ môn thể thao phải di chuyển liên tục… 

Đai quấn cổ chân bảo vệ mắt cá chân Aergo CPO-7701 có điểm gì hữu ích với người chơi thể thao?

Thật không ngoa khi xếp đai quấn cổ chân bảo vệ mắt cá chân Aergo CPO-7701 vào danh sách các sản phẩm bán chạy nhất thời gian gần đây. Bởi lẽ sản phẩm này sở hữu những tính năng ưu việt dành cho người chơi thể thao, như: 

Đai được làm bằng chất liệu cao cấp, bao gồm các thành phần chính như Polyester, nylon, PE, có độ thấm hút mồ hôi cao, không gây bức bí cho người sử dụng. Thiết kế hở lỗ thông minh ở trên các gót chân, giúp tản nhiệt tốt hơn trong thời gian vận động thể thao.

Kết cấu của đai nhỏ gọn, không gồ ghề, dễ dàng mang vào và cởi ra mà không mất nhiều thời gian của bạn. Chất liệu mềm mại, không gây đau khi sử dụng, có độ bền cơ học cao và bám dính tốt.

Đai bảo vệ này thực hiện nhiệm vụ giảm sức ép tác động lên chân, hỗ trợ quá trình di chuyển của bạn. Đai cũng hỗ trợ các khớp mắt cá chân và giảm thiểu triệu chứng của bong gân. Đai cũng hỗ trợ người chơi thể thao tránh khỏi những chấn thương trong quá trình luyện tập. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người, đai bảo vệ được thiết kế với nhiều kích cỡ size khác nhau như: S, M, L, XL

Để lựa chọn đai bảo vệ vừa vặn, bạn nên kiểm tra số đo của đôi chân và đối chiếu với bảng đo size dưới đây:

S

15,5 - 21cm

6- 8 ¼ ”

M

21 - 26cm

8 ¼ - 10 ¼”

L

26 - 31cm

10 ¼” - 12 ¼”

XL

31 - 36cm

12 ¼” - 14 ¼”

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến đai quấn cổ chân bảo vệ mắt cá chân Aergo CPO-7701. Nếu đã chơi thể thao thì hãy sở hữu ngay đai này để bảo vệ cổ chân khỏi chấn thương nguy hiểm có thể phát sinh nhé.

3
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Vui lòng gởi đánh giá sản phẩm này!

Không thích Tạm được Bình thường Rất tốt Tuyệt vời quá
Chỉ khách đã mua hàng mới được đánh giá! Một đánh giá có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên [[errorComment]]
[[comment.name]] [[comment.name]] Đã mua
[[comment.message]]
[[sub.name]] [[sub.name]] [[sub.message]]