Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Đai bảo vệ khuỷu tay Aergo CPO-7305

(0)
Giá: 330.000đ 245.000đ
Tiết kiệm: 25%
  • Nhà sản xuất: Taiwan
  • Thương hiệu: Eunice Med
  • Bảo hành: Không
  • Trạng thái: còn hàng
Size:
Số lượng:
Đặt hàng online được miễn phí giao hàng toàn quốc áp dụng cho đơn trên 600.000đ
Chấp nhận phương thức thanh toán Ship COD
Chính sách giao hàng:
  • Khu vực nội thành TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng: Có thể yêu cầu nhận hàng trong ngày.
  • Khu vực khác: Giao hàng nhanh theo hình thức COD qua Viettel Post, GHN, J&T Express từ 1-2 ngày (tùy vào đơn vị vận chuyển).
Hệ thống cửa hàng
TP.HCM
CẦN THƠ
HÀ NỘI
  • Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả
  • Bảo hành nhanh chóng
  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Free ship đơn hàng trên 600k

Đai bảo vệ khuỷu tay Aergo CPO-7305 - dụng cụ giảm thiểu chấn thương khi chơi thể thao

Trong quá trình tập luyện các môn thể thao như bóng bàn, bóng chuyền, quần vợt, cầu lông, gym… ít ai để ý vùng khuỷu tay cho đến khi chúng bị căng cơ, mỏi, bong gân, thậm chí tổn thương lây lan các khu vực khác. Đáng buồn hơn, những chấn thương này diễn ra liên miên, không dứt, ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người. Cho nên, việc sử dụng đai bảo vệ khuỷu tay hỗ trợ bạn giảm thiểu các chấn thương xảy ra trong quá trình tập luyện thể thao. 

Bạn sẽ bảo rằng việc mang băng đai có vướng víu, tốn thời gian chơi thể thao hay không? Tuy nhiên, như đã nói ở trên, nếu không mang đai bảo vệ, bạn sẽ dễ mắc các chấn thương nghiêm trọng. Thêm vào đó, đai bảo vệ khuỷu tay sẽ quấn ôm vào khuỷu tay và cố định lại khi bạn đang chơi thể thao. Lúc này, khuỷu tay hệt như được nâng đỡ, êm ái, thoải mái vô cùng luôn đấy. Chưa hết, khi chơi các môn thể thao sử dụng nhiều động tác tay liên tục, băng đai này sẽ như một trợ thủ đắc lực, hạn chế những tổn thương xảy ra ở tay như viêm, bong gân cơ…

Đai bảo vệ khuỷu tay Aergo CPO-7305
Đai bảo vệ khuỷu tay Aergo CPO-7305

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn băng đai nào để chơi thể thao, hãy để Trẻ Khỏe Đẹp mách bạn một loại đai bảo vệ khuỷu tay đang được nhiều tín đồ thể thao ưa chuộng thời gian gần đây. Đó là đai bảo vệ khuỷu tay Aergo CPO-7305. Loại đai này sinh ra lực nén nhằm bảo vệ khuỷu tay khỏi các chấn thương khi chơi thể thao, nhằm giảm thiểu cơn đau và xương khớp cho bạn. Đặc biệt, sản phẩm này có thể sử dụng để phòng tránh viêm khớp do tuổi già, bong gân… 

Đai bảo vệ khuỷu tay Aergo CPO-7305 có ưu điểm nào nổi trội?

Sở dĩ nhiều tín đồ thể thao truyền tai nhau sử dụng đai bảo vệ khuỷu tay Aergo CPO-7305 là vì những ưu điểm nổi bật sau đây: 

Ưu điểm đầu tiên của dòng sản phẩm đai bảo vệ này là chất liệu vải cao cấp, thoáng mát, có độ thấm hút mồ hôi cao, độ đàn hồi cao phù hợp với nhiều kích thước tay khác nhau. Kiểu dáng của đai đẹp mắt, mang lại vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ cho người sử dụng. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của nhiều người, đai bảo vệ này được thiết kế với các kích thước như: S, M, L, XL.

Sử dụng đai bảo vệ này không chỉ tạo lực nén lên khuỷu tay mà còn hạn chế các lực nén từ bên ngoài tác động lên các khuỷu tay, giảm thiểu các cơn đau nhức và xương khớp xảy ra khi luyện tập. Không những vậy, băng đai bảo vệ này còn có tác dụng hạn chế các chấn thương như đứt gân, chệch khớp khi vận động quá mạnh. Đặc biệt, nếu bạn mang băng đai bảo vệ khuỷu tay khi tập thể thao, bạn có thể cố định các cấu trúc khuỷu tay, giúp khuỷu tay mạnh và vững chắc hơn. Song song với đó, các gân cơ tăng cường sức mạnh, giảm thiểu các trầy xước có thể xuất hiện khi va chạm.

Đai được thiết kế khá thông minh, vì thế bạn có thể dễ dàng tháo ra khi nghỉ giải lao sau mỗi buổi tập. Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng đai bảo vệ khuỷu tay này ở bất kỳ nơi đâu vì đai dễ dàng gấp gọn và bỏ vào túi xách mang đi tiện lợi. 

Sử dụng đai bảo vệ khuỷu tay Aergo CPO-7305 như thế nào cho an toàn, hiệu quả?

Những đối tượng thường sử dụng đai bảo vệ khuỷu tay Aergo CPO-7305 thường là: các vận động viên bộ môn cầu lông, tennis, bóng chuyền, bóng bàn, thể hình… Đặc biệt, với những vận động viên đang bị các chấn thương ở khuỷu tay hoặc chấn thương nhẹ nên sử dụng băng đai bảo vệ khuỷu tay này khi tham gia các bộ môn thể thao trên.

Ngoài ra, bạn nên kiểm tra số đo của khuỷu tay để lựa chọn đai bảo vệ vừa vặn với cơ thể. Bạn hãy gập khuỷu tay ở 90 độ, sau đó đo chu vi của khuỷu tay nhé. Tham khảo bảng số liệu dưới đây để lựa chọn đai bảo vệ phù hợp:

S

15 - 20cm

6 - 8’’

M

20 - 25cm

8 - 10’’

L

25 - 30cm

10 - 12’’

XL

30 - 35cm

12 - 14’’

Với tất cả những ưu điểm vượt trội trên, đai bảo vệ khuỷu tay Aergo CPO-7305 hẳn là lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi thể thao. 

Trên đây là những thông tin chi tiết liên quan đến đai bảo vệ khuỷu tay Aergo CPO-7305. Nếu đã chơi thể thao rồi, còn ngần ngại gì nữa mà không sở hữu ngay băng đai bảo vệ khuỷu tay này!

3
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Vui lòng gởi đánh giá sản phẩm này!

Không thích Tạm được Bình thường Rất tốt Tuyệt vời quá
Chỉ khách đã mua hàng mới được đánh giá! Một đánh giá có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên [[errorComment]]
[[comment.name]] [[comment.name]] Đã mua
[[comment.message]]
[[sub.name]] [[sub.name]] [[sub.message]]