Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Đai bảo vệ khuỷu tay Aergo CPO-7304 (Băng khuỷu tay tennis/golf)

(0)
Giá: 530.000đ 360.000đ
Tiết kiệm: 32%
  • Nhà sản xuất: Taiwan
  • Thương hiệu: Eunice Med
  • Bảo hành: Không
  • Trạng thái: còn hàng
Size:
Số lượng:
Đặt hàng online được miễn phí giao hàng toàn quốc áp dụng cho đơn trên 600.000đ
Chấp nhận phương thức thanh toán Ship COD
Chính sách giao hàng:
  • Khu vực nội thành TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng: Có thể yêu cầu nhận hàng trong ngày.
  • Khu vực khác: Giao hàng nhanh theo hình thức COD qua Viettel Post, GHN, J&T Express từ 1-2 ngày (tùy vào đơn vị vận chuyển).
Hệ thống cửa hàng
TP.HCM
CẦN THƠ
HÀ NỘI
  • Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả
  • Bảo hành nhanh chóng
  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Free ship đơn hàng trên 600k

Đai bảo vệ khuỷu tay Aergo CPO-7304 (Băng khuỷu tay tennis/golf) - bạn đồng hành của người chơi thể thao

Sau giờ làm việc mệt mỏi, nhiều người thường dành thời gian chơi thể thao để tăng cường sức khỏe, chẳng hạn như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, gym, boxing… Điều thú vị là chúng ta hay có xu hướng luyện tập “quên lối về”, dẫn đến gặp phải các chấn thương bất ngờ ở một số vị trí ít ai để ý tới, như khuỷu tay, cổ tay…  Do đó, đai bảo vệ khuỷu tay là một dụng cụ không thể thiếu trong balo của bạn, để bảo vệ những bộ phận này khỏi những chấn thương xảy ra.

Đai bảo vệ khuỷu tay Aergo CPO-7304 (Băng khuỷu tay tennis/golf)
Đai bảo vệ khuỷu tay Aergo CPO-7304 (Băng khuỷu tay tennis/golf)

Nếu không mang đai bảo vệ khuỷu tay, bạn sẽ mắc phải một số chấn thương cấp tính phổ biến như bầm tím, sưng, đau kéo dài, tổn thương dây chằng, bong gân, căng cơ… Một số người có thể gặp các chấn thương này khi té ngã, xoay vặn khuỷu tay bất thường, tập động tác tay nhiều lần,... Một số người còn bị viêm gân, một chấn thương do dây thần kinh bị chèn ép. Cho nên, để hạn chế những chấn thương này, bạn nên sử dụng đai bảo vệ khuỷu tay trong quá trình luyện tập thể thao.

Hiện nay, có nhiều loại đai khuỷu tay được giới thể thao truyền tai nhau sử dụng. Trong đó, đai bảo vệ khuỷu tay Aergo CPO-7304 đang lọt top sản phẩm được nhiều người chơi thể thao tin dùng thời gian gần đây. Đây là loại đai bảo vệ khuỷu tay cao cấp đến từ thương hiệu Aergo của đất nước Taiwan xinh đẹp. Đai được dùng để phòng ngừa các chấn thương khuỷu tay khi chơi thể thao, hỗ trợ chỉnh hình các khớp xương đã bị tổn thương khi chơi thể thao. Đặc biệt, đai có thể tập trung vào các khu vực bị áp lực nhiều nhất trong quá trình vận động.

Đai bảo vệ khuỷu tay Aergo CPO-7304 có gì ưu việt?

Không có gì ngạc nhiên khi đai bảo vệ Khuỷu tay Aergo CPO-7304 trở thành sản phẩm được nhiều tín đồ thể thao sử dụng phổ biến nhất năm nay. Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu những tính năng ưu việt của sản phẩm này nhé.

Đai bảo vệ này được thiết kế bằng chất liệu tiên tiến, có độ đàn hồi cao, co giãn theo các kích cỡ khác nhau của khuỷu tay. Thấu hiểu được tâm lý của người chơi thể thao luôn muốn sự thoải mái nhất, nhà sản xuất đã tạo ra 2 loại size cho người chơi thể thao bao gồm S, L. Đệm hơi bên trong đai khuỷu tay mang lại trải nghiệm nhẹ nhàng, thoải mái cho người sử dụng nhưng vẫn giữ độ thông thoáng tốt. 

Đai bảo vệ khuỷu tay Aergo CPO-7304 - Size L

Đai dễ dàng mang và điều chỉnh khi chơi thể thao, hỗ trợ khá tốt khi di chuyển và vận động mạnh. Lối thiết kế của đai trẻ trung, năng động, màu sắc đai mang lại vẻ đẹp chuyên nghiệp, đẹp mắt khi bạn tập luyện thể thao.

Khi sử dụng đai này, bạn không chỉ cố định được phần tay gập trở nên chắc chắn và tự tin hơn mà còn giảm bớt các lực tác động đến cơ tay của vùng khuỷu, giảm các gánh nặng của khuỷu tay.  Sử dụng đai bảo vệ khuỷu tay này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái cao mà không bị trượt khỏi tay. 

Sử dụng đai bảo vệ Khuỷu tay Aergo CPO-7304 như thế nào hiệu quả nhất?

Bạn nên sử dụng đai bảo vệ khuỷu tay Aergo CPO-7304 để phòng ngừa các chấn thương phổ biến khi chơi thể thao như gãy xương khuỷu tay khi ngã hoặc va đập quá mạnh xuống đất, lệch các khớp khi chấn thương, chảy máu tay chân… Thêm vào đó, bạn có thể sử dụng đai bảo vệ nếu gặp phải các trường hợp chấn thương nhẹ, các cơ khớp yếu, khó chơi thể thao thành thạo được.

Sử dụng hiệu quả đai Aergo
Sử dụng hiệu quả đai Aergo

Để lựa chọn size khuỷu tay phù hợp, bạn nên đo vòng khuỷu tay sau khi gập bàn tay lại theo một góc 90 độ. Dưới đây là bảng đo size bạn có thể tham khảo để lựa chọn size phù hợp cho bạn: 

S

20-28cm

8-11”

L

28-34cm

11-13 ,5”

Trên đây là những thông tin hữu ích của đai bảo vệ Khuỷu tay Aergo CPO-7304. Nếu đã chơi thể thao, đừng ngần ngại sắm ngay một chiếc đai này để bảo vệ cơ thể tốt hơn bạn nhé.

3
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Vui lòng gởi đánh giá sản phẩm này!

Không thích Tạm được Bình thường Rất tốt Tuyệt vời quá
Chỉ khách đã mua hàng mới được đánh giá! Một đánh giá có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên [[errorComment]]
[[comment.name]] [[comment.name]] Đã mua
[[comment.message]]
[[sub.name]] [[sub.name]] [[sub.message]]