Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Đai bảo vệ cổ chân - Đai bảo vệ cổ chân Aergo CPO-7702

(0)
Giá: 330.000đ 245.000đ
Tiết kiệm: 25%
  • Nhà sản xuất: Taiwan
  • Thương hiệu: Eunice Med
  • Bảo hành: Không
  • Trạng thái: còn hàng
Size:
Số lượng:
Đặt hàng online được miễn phí giao hàng toàn quốc áp dụng cho đơn trên 600.000đ
Chấp nhận phương thức thanh toán Ship COD
Chính sách giao hàng:
  • Khu vực nội thành TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng: Có thể yêu cầu nhận hàng trong ngày.
  • Khu vực khác: Giao hàng nhanh theo hình thức COD qua Viettel Post, GHN, J&T Express từ 1-2 ngày (tùy vào đơn vị vận chuyển).
Hệ thống cửa hàng
TP.HCM
CẦN THƠ
HÀ NỘI
  • Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả
  • Bảo hành nhanh chóng
  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Free ship đơn hàng trên 600k

Đai bảo vệ cổ chân - Đai bảo vệ cổ chân Aergo CPO-7702 - phụ kiện không thể thiếu của người chơi thể thao phòng tránh chấn thương ở cổ chân

Kỳ thực, không có gì hạnh phúc bằng được thỏa sức đam mê trên những đường chạy hay những cú đá bóng trên sân cỏ. Với nhiều người, thể thao không chỉ là một môn thể thao giải trí mà còn là cả hoài bão, sự nghiệp. Việc cả ngày ở sân tập là chuyện thường với các vận động viên thi đấu. Nếu chẳng may gặp phải những cú ngã hay chạy quá sức, … bạn có thể bị những chấn thương ở cổ chân, thậm chí ảnh hưởng đến khả năng đi lại sau này.

Đai bảo vệ cổ chân - Đai bảo vệ cổ chân Aergo CPO-7702
Đai bảo vệ cổ chân - Đai bảo vệ cổ chân Aergo CPO-7702

Vì vậy, nhiều người đã sử dụng đai bảo vệ cổ chân để tránh những chấn thương không mong muốn xảy ra. Có thể nói, đai bảo vệ này là vật dụng cần thiết với hầu hết các bộ môn thể thao, đòi hỏi di chuyển cổ chân nhiều như bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, xe đạp…

Nhiều tài liệu nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng có 10% - 30% tỷ lệ người chơi thể thao bị chấn thương ở chân. Với trường hợp bóng đá, tỷ lệ này có thể lên tới 25%, (nếu người chơi có tiền sử bị bong gân) hay 11% (nếu người chơi chưa từng bị bong gân trước đó). Bong gân chỉ là một trong số các chấn thương điển hình. Ngoài ra, còn có các chấn thương nghiêm trọng khác như đứt dây chằng đầu gối, viêm gân achilles, chấn thương dây chằng gối, lật cổ chân… 

Bóng đá là môn thể thao buộc các vận động viên đối kháng với nhau. Điều này dẫn đến các chấn thương, va chạm giữa các cầu thủ, lỗi kỹ thuật khi sút bóng… Một đai quấn cổ chân sẽ giúp bạn phòng tránh những chấn thương có thể phát sinh. Và dù chỉ là cầu thủ nghiệp dư thì một đai bảo vệ cổ chân sẽ mang lại sự tự tin và an toàn cho từng bước chân của bạn. Đặc biệt, khi cổ chân đã bị tổn thương, việc mang đai khi chân đã lành cũng giúp phòng tránh những chấn thương lặp lại nơi chân của bạn.

Đối với những vận động viên tập gym, đai bảo vệ cổ chân lại là vị thần bảo hộ cho đôi chân của bạn đấy! Đai quấn cố định quanh các vị trí của chân và giúp cố định các khớp chân, tránh những cú va chạm với lực mạnh. Khi cổ chân đã được cố định vững chắc, bạn sẽ dễ dàng để thực hiện những bài tập tạ hoặc các bài tập nặng hơn khi sử dụng cổ chân. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng đai bảo vệ cổ chân để thực hiện các bài tập đá chân, móc chân, cho nhóm cơ đùi thon gọn săn chắc hơn.

Đai bảo vệ cổ chân Aergo CPO-7702 đang là sản phẩm nhiều tín đồ thể thao yêu thích nhất gần đây. Mang thương hiệu Aergo của đất nước Taiwan xinh đẹp, đai sở hữu những tính năng ưu việt, trở thành dòng phụ kiện hoàn hảo cho những người bị thương nhẹ khi luyện tập thể thao. Băng đai hệt như một chiếc áo giáp, nhẹ nhàng cố định lấy phần xương cổ chân và nâng đỡ lực đôi chân trong quá trình vận động. Những đối tượng nên sử dụng đai bảo vệ này, phải kể đến như: những người bị thương nhẹ khi chơi thể thao như bong gân, cần phục hồi các chấn thương nhanh hơn; những người chơi bóng đá, chạy bộ, điền kinh, bóng rổ, cầu lông, tennis, nhảy cao… phòng ngừa các chấn thương, cú va đập mạnh có thể xảy ra; những người có dây chằng yếu, cổ chân yếu ớt, mắt cá chân bị đau…

Những tính năng ưu việt của đai bảo vệ cổ chân Aergo CPO-7702 là gì? 

Nói không ngoa khi xếp đai bảo vệ cổ chân Aergo CPO-7702 vào top đầu sản phẩm thiết yếu của dân chơi thể thao. Bởi lẽ sản phẩm này sở hữu những tính năng ưu việt, “có một không hai” như sau: 

Điểm khác biệt của dòng sản phẩm này là chất liệu Neoprene cao cấp, có khả năng duy trì nhiệt độ thân nhiệt và giữ ấm cho đôi chân chẳng khác gì một chiếc tất. Không những vậy, khi mang, đai ôm sát lấy đôi chân của bạn, co giãn theo kích cỡ đôi chân mà lại không gây bức bí, khó chịu cho người sử dụng. Cấu trúc đơn giản, chỉ cần xỏ chân vào như mang vớ, giúp người mang dễ dàng mang vào và cởi ra khi chơi thể thao, tiết kiệm thời gian đáng kể. 

Màu sắc được thiết kế tinh tế, trẻ trung, năng động phù hợp cho người chơi thể thao. Tình trạng trật khớp xương sẽ không còn là nỗi lo đối với bạn nữa, bởi đai sẽ đóng vai trò cố định an toàn cho các khớp xương này rồi. Thêm vào đó, các trường hợp chấn thương nguy hiểm như khớp xương, viêm khớp, bong gân… cũng thuyên giảm hẳn nếu bạn thường xuyên sử dụng đai bảo vệ này.

Chưa hết, đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của nhiều tín đồ thể thao, nhà sản xuất đã ra đời nhiều loại size khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, để lựa chọn đai vừa vặn với đôi chân, hãy kiểm tra kích cỡ size của cổ chân và đối chiếu với bảng dưới đây nhé:

S

15,5 - 21cm

6- 8 ¼ ”

M

21 - 26cm

8 ¼ - 10 ¼”

L

26 - 31cm

10 ¼” - 12 ¼”

XL

31 - 36cm

12 ¼” - 14 ¼”

Có thể nói, chơi thể thao là khoảng thời gian thư giãn, giải stress hiệu quả nhất. Vì thế, hãy để đai bảo vệ cổ chân Aergo CPO-7702 bảo vệ đôi chân của bạn tốt hơn trong từng giây phút hạnh phúc này nhé.

3
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Vui lòng gởi đánh giá sản phẩm này!

Không thích Tạm được Bình thường Rất tốt Tuyệt vời quá
Chỉ khách đã mua hàng mới được đánh giá! Một đánh giá có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên [[errorComment]]
[[comment.name]] [[comment.name]] Đã mua
[[comment.message]]
[[sub.name]] [[sub.name]] [[sub.message]]