Vmart
Máy đo huyết áp Boso

Quên uống nước? 10 cách ghi nhớ thú vị

Quên uống nước? 10 cách ghi nhớ thú vị

Nếu bàn làm việc của bạn cách xa bình lọc nước hoặc trong những chuyến du lịch phải ngồi trên xe nhiều… bạn sẽ ngại đi lấy nước uống thường xuyên. Uống đủ nước mỗi ngày thật sự rất cần thiết. Vì vậy, ưu tiên cho việc dưới đây, bạn nhé.

Luôn có chai nước bên mình

Bây giờ bạn hãy khắc phục những khó khăn trên bằng cách luôn luôn giữ một ly hoặc bình nước lớn trên bàn làm việc, luôn có 1 chai nước trong túi du lịch,… và bạn sẽ không có lý do gì để không uống nước nữa đâu nhé. luu-y-khi-uong-nuoc-da Ngoài ra, để bình hay ly nước trên bàn làm việc cũng là một cách bạn nhắc nhở mình thường xuyên uống nước.

Uống nước xen kẽ

Khi đang vui chơi ở quầy bar hay quán xá cà phê, bia rượu cùng bạn bè, sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn uống xen kẽ nước lọc với cocktail hay các loại thức uống có cồn khác. Cố gắng uống thêm một ly nước khi về nhà hay trước khi ngủ. Việc làm này không chỉ giúp tái tạo hydrate sau khi uống rượu mà còn làm cho dạ dày bạn ít bị co thắt, cồn cào hơn hơn nữa đó.

Nghĩ đến túi tiền

Khi đến nhà hàng, quán ăn, bạn nên gọi nước lọc tinh khiết thay vì các loại nước có gas. Uống nước lọc vừa tốt vừa không phải tốn tiền nhiều.

Xem nước như là món ăn khai vị

Có một thông tin hấp dẫn cho những bạn cần giảm cân đây. Đó là uống 300 ml trước bữa ăn có thể giúp bạn giảm cân. Đây là kết quả của một nghiên cứu được đăng vào năm 2010 trên tạp chí Obesity – một tạp nghiên cứu về vấn đề béo phì. uong-nuoc Chỉ cần biết rằng uống thêm nước có thể giúp bạn ăn ít hơn là đủ cho bạn có động lực tự đi lấy ly nước và uống ngon lành trước bữa ăn phải không nào.

Nâng cấp hoặc thay mới bộ lọc nước

Thường xuyên quan sát bộ lọc bình nước nhà bạn. Nếu thấy bình nước có dấu hiệu dư lượng thủy tinh, đó là thời điểm bạn cần nâng cấp hoặc thay bộ lọc mới cho bình nước. Bộ lọc mới sẽ làm cho nước sạch hơn, trong hơn, tinh khiết hơn làm cho bạn có cảm giác uống nước “ngon” hơn.

Tạp chí Women’s Health