Vmart
Máy ngáy ngủ Snore Circle

Giảm mỡ bụng cho nhân viên văn phòng

Nhân viên văn phòng thường bị béo bụng, do đó, việc giảm mỡ bụng là điều được mọi người làm văn phòng quan tâm. Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ những nguyên tắc giảm béo bụng cho nhân viên văn phòng, để sở hữu một vóc dáng đẹp khi đến công sở.

Cách giảm cân cho nhân viên văn phòng

# Ngồi – hít thở đúng cách đẩy lùi nguy cơ béo bụng

Ngồi thẳng lưng, làm việc đúng tư thế thoải mái là giải pháp đơn giản để giảm béo bụng. Ngồi thẳng lưng lúc làm việc để không cho lớp mỡ dưới bụng ngưng trệ lại. Hơn nữa, ngồi thẳng lưng còn giúp cho tiêu hóa tốt hơn, tránh được tình trạng đau thoái hóa cột sống.  Vì thế chỉ cần bạn ngồi đúng tư thế, cơ thể sẽ tự động phom dáng chuẩn, bụng nhỏ đi.

# Tăng cường vận động ngay tại văn phòng

Vận động giúp tiêu hoa năng lượng dư thừa và nâng cao sức khỏe. Nhân viên làm văn phòng nên tận dụng mọi cơ hội để đi lại, hoạt động chân. Ưu riên thực hiện những động tác ở phần đùi, phần bụng như co duỗi chân, đùi hoặc tập hít thở.

Chạy bộ để giảm mỡ bụng

Mặc dù không có nhiều thời gian mỗi ngày, nhưng các bạn cố dắng dành 30 phút mỗi ngày để chạy bộ. Đây la giải pháp tốt và nhanh chóng để sở hữu một vòng eo như ý. 

# Sử dụng nước trà vào giữa buổi chiều

Vào khoảng 3 đến 5 giờ mỗi ngày, các bạn nên bổ sung cho mình một ly nước trà. Trà xanh có tác dụng rất tốt cho việc giảm cân, giảm mỡ bụng. Bên cạnh đóchất chống oxy hóa có trong trà còn giúp chống lại lóa hóa da và cơ thể. Ngoài ra uống nước trà còn giúp cho cơ thể hoạt động và làm việc minh mẫn hơn, sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp giảm cân và giảm mỡ bụng.

Một số thông tin chia sẻ về các nguyên tắc giảm cân cho nhân viên văn phòng, hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.  Để có hiệu quả tốt, các bạn có thể sử dụng thêm đai nịt bụng để có hiệu quả tốt.