Vmart
Máy đo huyết áp Boso

3 tập Yoga giảm mỡ bụng nhanh chóng chỉ trong vài tháng

Vòng eo con thon gọn niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhịn ăn, ăn kiêng không phải là giải pháp hiệu quả. Dưới đây là những bài tập yoga giảm mỡ bụng cần thiết cho các chị em. 

Các bài tập Yoga giảm mỡ bụng

Bài tập yoga giảm mỡ bụng với chiếc ghế (Uthkatasana)

Tư thế chiếc ghế hỗ trợ cơ lưng, cột sống, hông và ngực. Tư thế này không những giúp bạn đánh tan mỡ bụng xấu xí, làm săn chắc bắp đùi mà còn có một vòng ba quyễn rũ.

Cách thực hiện

- Đứng thẳng trên thảm yoga, hai tay chắp vào nhau giơ lên phía trước.

- Trùng đầu gối xuống đến khi đùi song song với sàn nhà (tư thế này như lúc bạn đang ngồi trên chiếc ghế).

- Tiếp theo, giơ tay cao lên trên đầu (có thể hai lòng bàn tay chạm nhau hoặc tách rời tay đều được).

- Hơi đưa người về phía trước và thở ra.

- Giữ tư thế này lâu nhất có thể. Cố gắng hãy tập trung và giữ nhịp thở đều.

Bài tập yoga với tư thế thuyền nhỏ (Pavanamuktasana)

Tư thế thuyền nhỏ ngoài tác dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng, chúng còn điều hòa lượng axit trong dạ dày, chữa táo bón và cải thiện sự trao đổi chất, giảm đau lưng dưới, làm săn chắc cơ bụng, đùi và hông.

Cách thực hiện

- Nằm ngửa, hai chân mở rộng, hai tay để xuôi theo thân.

- Từ từ co gối, lấy hai tay ôm lấy hai đầu gối, cố gắng làm sao cho đùi áp sát bụng.

- Giữ tư thế khoảng 60-90 giây, hít thở sâu.

- Thở ra, duỗi chân thẳng, trở lại vị trí ban đầu.

Bài tập yoga tư thế rắn hổ mang (Bhujang)

Đây là tư thế săn chắc cơ bụng vô cùng tuyệt vời. Đồng thời tăng cường sức mạnh cơ lưng, bụng và toàn bộ cơ thể thể, gúp cho xương cột sống linh hoạt và chắc khỏe hơn.

Cách thực hiện:

- Nằm sấp xuống sàn, hai chân duỗi thẳng.

- Đặt hai lòng bàn tay dưới vai.

- Cằm hơi chạm mặt sàn.

- Hít sâu, từ từ nâng lực rồi uốn cong người về phía trước càng nhiều càng tốt.

- Giữ tư thế này 15 – 30 giây (tùy vào khả năng của bạn).

- Thở ra từ từ hạ toàn bộ cơ thể xuống về tư thế ban đầu.

Lặp đi lặp lại ít nhất 5 lần, thời gian nghỉ 15 giây mỗi lần tập.Lặp lại ít nhất 5 lần, nghỉ 15 giây mỗi lần tập.

Thông tin về bài tập Yoga giúp giảm mỡ bụng. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn. Bên cạnh thực hiện bài tập, các bạn sử dụng thêm đai nịt bụng để có hiệu quả tích cực hơn.