Vmart
banner top

Tuyệt chiêu không lo mỡ bụng vào buổi tối

Có những thói quen xấu thường xảy ra vào bữa tối ảnh hưởng đến việc giảm cân mà có thể bạn chưa biết. Hãy xem bản thân mình mắc phải điều nào sau đây để từ đó có cách khắc phục, không còn lo mỡ bụng

Dừng ăn sau bữa tối

Một số người thường cảm thấy "buồn mồm" sau bữa ăn tối, và đôi khi cảm giác thèm ăn và khó kiềm chế và chọn cách ăn tạm một thứ gì đó. Hãy cố gắng xóa ham muốn ăn uống khỏi đầu, 1 tách tra bạc hà là cách tốt nhất để xua tan sự thèm ăn.

giam-can-bua-toi

Không bỏ bữa

Bạn không dám ăn nhiều vào buổi tối, thậm chí bỏ bữa vì sợ mập? Nhịn ăn không phải là cách giải quyết cho vấn đề về cân nặng của bạn mà ngược lại lợi bất cập hại. Thực tế bạn nên ăn tối, chỉ là không nên ăn nhiều. Không bỏ bữa sẽ khiến động lực ăn hàng giảm xuống, những món ăn nhiều dầu mỡ, nhiều tinh bột hoặc quá ngọt trở nên ít quyến rũ.

Chọn món ăn khôn ngoan

Buổi tối, tín đồ nên tránh những món ăn béo như quá nhiều dầu mỡ hoặc tinh bột. Buổi tối không nên ăn quá nhiều, chỉ cần vừa đủ no để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Khi ăn quá thừa lượng cơ thể cần, chúng sẽ tích tụ và hình thành mỡ thừa.

Ngồi ăn

Nên ngồi ăn vì khi đứng bạn sẽ ăn nhiều hơn so với việc ngồi thư giãn và thưởng thức bữa ăn cùng mọi người.

an-trai-cay-sau-bua-com

Ngủ đủ giấc

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, khi thức khuya mọi người sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn, dẫn đến việc tăng mỡ thừa. Việc giảm cân của bạn là vô ích. Thêm đó, ngủ không đủ giấc sẽ khiến bạn lờ đờ, mệt mỏi làm việc vào sáng hôm sau.

Hãy tập thói quen ngủ đúng giờ, ngủ đủ 8 tiếng/ngày. Nếu những ai gặp phải vấn đề khó ngủ có thể đọc một cuốn sách ưa thích hoặc uống tách trà thảo dược để thư giãn sẽ đưa bạn vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Theo Phunutoday

© Trẻ Khỏe Đẹp Version 2017 by NTD