Vmart
Máy đo huyết áp Boso

Những loại thức phẩm nào tốt cho bệnh cao huyết áp

Khoai tây

Theo kết quả nghiên cứu gần đây do những nhà khoa học thuộc viện nghiên cứu thực phẩm anh thực hiện cho thấy ăn khoai tây có lợi cho những người bị cao huyết áp.

Theo những nhà khoa học chất kukoamine có trong khoai tây có thể cải thiện được sức khỏe cũng như giúp người bệnh ngủ ngon hơn, hạ huyết áp. Theo những kết quả nghiên cứu, khoai tây luộc tốt cho sức khỏe nhiều hơn so với khoai tây rán.

>>>> Hướng dẫn cách sử dụng máy đo huyết áp điện tử: http://sieuthiyte.com.vn/may-do-huyet-ap-dien-tu/

Uống sữa ít béo

Theo nghiên cứu của TS. Lúc Djousse bệnh viện Brigham với 4.797 người tham gia đã cho thấy mối liên hệ giữa việc ăn những sản phẩm từ sữa (phô mai, sữa chua và sữa) với huyết áo, đó là chỉ số áp suất máu tâm thu trung bình của nhóm người dùng nhiều sữa nhất là 2,6mmHg thấp hơn so với nhóm người dùng lượng sữa ít nhất.

Theo nghiên cứu thì phát hiện ra những người tiêu thụ nhiều sữa ít chất béo sẽ ít có nguy cơ bị huyết áp cao so với những nhóm còn lại.

>>>> Tìm hiểu nơi nào bán máy đo huyết áp cơ chất lượng http://sieuthiyte.com.vn/may-do-huyet-ap-co/

mot-so-loai-thuc-pham-tot-cho-nguoi-bi-benh-cao-huyet-ap

Nấm rơm

Đối với người huyết áp cao thì ăn nhạt, ăn rau quả nhiều, giảm thịt nhất là không nên ăn mỡ. Nếu có ăn mỡ thì nên sử dụng dầu thực vật thay cho mỡ động vật như dầu vừng, dầu lạc… trong nấm rơm có nguồn đạm thực phật rất quý tốt cho người huyết áp cao.

>>>> Tìm hiểu cách sử dụng đồng hô đo nhịp tim: http://sieuthiyte.com.vn/dong-ho-do-nhip-tim-hrm-m10-305.html

Salat

Sau đây là những hướng dẫn mới nhất về chế độ ăn và vận động của Viện Huyết học, phổi và Tim mạch quốc gia Hoa Kỳ để có thể giảm huyết áp.

Một ngày nên ăn 3-4 loại rau khoảng 400g chia đều ra các bữa trong ngày.

Chuyển đổi dần dần sang sữa tách béo hoặc ít béo và giảm lượng soda hay những loại thức uống chứa đường khác.

Sử dụng nhiều loại ngũ cốc khác nhau để bổ sung chất xơ và vi chất

Nên chọn những thực phẩm có hàm lượng muối thấp

Luyện tập đi bộ ít nhất 15 phút mỗi ngày và tăng từ từ.