Vmart
Máy đo huyết áp Boso

Những loại thực phẩm giúp nhan sắc lên đời

Chúng ta cần nhớ rằng, thực phẩm đưa vào cơ thể có tác động đáng kể đến diện mào bên ngoài cũng chúng ta.

Có nhiều thực phẩm hỗ trợ tuyệt với giúp nhan sức trở nên rạng rỡ hơn. Sau đây cùng điểm danh những thực phẩm giúp nhan sắc lên đời, hãy chăm chỉ bổ sung chúng vào những bữa ăn hàng ngày.

Quả ớt

Chắc hẳn phái đẹp đều đã nghe việc làm đẹp nhờ collagen. Theo những nghiên cứu thì collagen là một loại protein được tìm thấy trong những mô xơ như da, dây chằng và gân. Nó chiếm khoảng 30% hàm lượng protein trong cơ thể chúng ta, đồng thời nó còn quan trọng trong việc duy trì sức mạnh và độ đàn hồi cho da. Càng lớn tuổi thì việc sản xuất collagen sẽ chậm dần và những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện. Đây cũng là lí do vì sao, phái đẹp phải tốn nhiều tiền cho việc mua thực phẩm bổ sung collagen để níu giữ tuổi thanh xuân. Thực tế chúng ta có thể bổ sung chúng từ những thực phẩm thiên nhiên, quả ớt xanh, ớt đỏ, bạn có thể sử dụng thực phẩm này để xào nấu thức ăn mà lại giúp da chúng ta đẹp hơn, tốt hơn.

7-chieu-giam-can-gay-soc-5

Tôm

Đồng là một loại khoáng chất cần thiết cho da nhầm duy trì sự mềm mại và rạng rỡ, ngoài ra còn giúp tạo ra collagen, thực phẩm đáp ứng được yêu cầu này là tôm. Ngoài ra những thực phẩm như dâu tây, rong biển cũng chứa đồng.

Lựu

Qủa lựu có tác dụng thúc đẩy sức mạnh cho làn da và giúp chúng chậm quá trình lão hóa. Với một cốc nước ép lựu có đầy đủ những chất chống oxi mạnh mẽ hoặc bạn có thẻ tác hạt lựu cho chúng vào bát sa lát và thưởng thức.

Ăn bơ mỗi ngày sẽ rất tốt vì nó chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt bơ tốt cho da khô, vì cũng hỗ trợ điều trị những bệnh ngoài da như eczema, vẩy nến, mụn trứng cá.

thuc-pham-chong-gian-tinh-mach

Sò điệp

Nếu bạn thường xuyên bị bong da hay da quá dầu là những triệu chứng của việc thiếu kẽm. Chúng ta có thể sử dụng thực phẩm để bổ sung, và sò đẹp là một trong những gợi ý đầu tiên trong trường hợp này, nó chứa nhiều đạm và ít chất béo.

Qủa óc chó

Trong quả óc chó có chứa đồng nhầm thúc đẩy sản xuất collagen vừa đẹp da lại cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho người sử dụng, do đó hãy ăn vài quả hàng ngày.

Yến mạch

Bạn cảm thấy móng ta mình dễ mỏng, giòn, đó là triệu chứng thiếu vitamin E, trong yến mạch chứa nhiều nguồn vitamin E dồi dào.

Bông cải xanh

Bông cải xanh là loại rau xanh cực tốt cho sức khỏe và da, nó còn chứa nhiều vitamin C hơn so với những loại trái cây.

Cải xoong

Những lá cài xoong chứa rất nhiều lưu huỳnh nó hỗ trợ hấp thụ protein trong cơ thể, giúp thanh lọc máu, đồng thời thúc đẩy sự tái tạo tế bào, sản xuất collagen, với những tác dụng trên còn cần chần chừ gì nữa mà không bổ sung cải xoong vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của bạn.