Vmart
banner top

Những bí quyết tập luyện để giảm cân nhanh

Giảm cân là một thách thức đối với hầu hết mọi người, nhưng không có nghĩa là bạn không thể giảm cân, việc giảm cân cơ bản phụ thuộc vào hai điều chính chế độ ăn uống và cấu trúc tập luyện, khi thực hiện một cách chính xác và có kế hoạch tập luyện, chắc chắn việc giảm cân sẽ không còn quá khó khăn như bạn nghĩ.

Tuy nhiên không phải ai cũng có kế hoạch giảm cân hiệu quả, hầu hết đền nản chí hoặc bỏ cuộc giữa chừng vì không có động lực để tiếp tục. Để tập thể dục hiệu quả thì bạn nên cần một số bí quyết giúp bạn có thêm động lực.

Làm nóng người trước khi tập thể dục

Trước khi tập luyện điều quan trọng nhất là phải làm nóng cơ thể, một số động tác khởi động nhỏ trước khi tập thể dục sẽ thúc đẩy lưu thông máu khắp cơ thể. Điều này giúp cơ bắp căng ra có đủ thời gian để thích nghi với nhu cầu hấp thu oxi ngày càng cao và làm giảm đáng kể nguy cơ chấn thương.

chien-luoc-giam-can-nhanh-nhat-ma-khong-lo-tang-can-tro-lai-5-162943285

Ngoài làm nóng cơ thể trước khi tập thể dục giúp cải thiện hiệu suất, một phiên khởi động từ 10-20 phút sẽ làm tăng số lượng calo cơ thể đốt cháy, qua đó giúp bạn giảm cân nhiều hơn. Một phiên khởi động có thể bao gồm 5phút chạy bộ, 5 phút chạy nâng cao đùi, 5 phút cho các bài tập căng cơ.

Buổi sáng tập thể dục

Một trong những bí quyết giảm cân nhanh đó chính là tập thể dục vào buổi sáng, khi tập thể dục buổi sáng thì sự trao đổi chất sẽ tăng lên và giúp bạn có nhiều năng lượng hơn trong 1 ngày và cũng thúc đẩy đốt cháy calo, bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn nếu bạn tập thể dục trước bữa ăn.

>>>> Địa điểm cung cấp thiết bị y tế chất lượng, giá cả hợp lý: http://sieuthiyte.com.vn/ao-quan-gen-bung-tao-dang/

Đa dạng hóa bài tập

Đa dạng hóa bài tập là một phương pháp tập luyện hiệu quả cho những ai mong muốn giảm cân nhanh, khi bạn tập luyện chính xác những động tác giống nhau mỗi ngày, cơ sẽ thích nghi với cường độ tập như thế. Theo thời gian, cơ thể sẽ thích nghi và đốt cháy lượng calo ít hơn so với trước. Đây là lý do tại sao những chuyên gia khuyên nên thực hiện những bài tập khác nhau, tập bài tập quen thuộc theo một thứ tự khác nhau và kết hợp một số động tác thể dục mới trong thành thói quen tập thể dục.

the-thao

Tập những bài tập nhỏ trong ngày

Một số những bài luyện tập ngắn suốt cả ngày cũng sẽ mang lại hiệu quả như một bài thể dục, hơn thế nữa mỗi bài tập 10 phút chia thành 3 lần trong ngày sẽ đốt cháy nhiều calori hơn một bài tập 30 phút liên tục. Vì vậy, nếu bạn không có thời gian và sự kiên nhẫn để tập thể dục trong vòng 30-60 phút thì bạn có thể tập luyện 10 phút trong 3-6 lần 1 ngày.

>>>> Tìm hiểu công dụng của vớ y khoa: http://sieuthiyte.com.vn/vo-y-khoa/

Không lười biến ngày cuối tuần

Nhiều người chăm chỉ luyện tập trong tuần nhưng lại lười biếng vào cuối tuần, đây là một thói quen xấu và không tốt cho việc giảm cân, khi lười biếng vào ngày cuối tuần bạn có thể thả cho cơ thể một chế độ ăn uống và nghĩ ngơi thoải mái. Và chính những điều này làm tất cả nỗ lực tập luyện trong ngày của bạn tiêu tan.

Có nhiều cách để tập luyện cuối tuần, ví dụ bạn có thể bơi lội hoặc đạp xe với gia đình bạn bè. Thậm chí 1 giờ làm vườn hoặc hộ gia đình công việc nhà có thể giúp cơ thể vận động trong những ngày cuối tuần.

Sản phẩm Quần gen bụng lưng cao Art.621 Quần gen nịt bụng lưng cao Art.621 là một sản phẩm mới của dòng Yaluronica, quần này được may trên chất liệu sợi đặc biệt đã được nghiên cứu khoa học nhờ những hạt axit hyaluronic với tác dụng trong việc chống lão hóa, cho lần da mềm săn chắc. Xem thêm chi tiết sản phẩm tại đây: http://sieuthiyte.com.vn/ao-quan-gen-bung-tao-dang/ Sản phẩm này có độ giãn và đàn hồi tác động tạo hình ở phần bụng và hông, giảm vòng eo.  

© Trẻ Khỏe Đẹp Version 2017 by NTD