Vmart
Máy đo huyết áp Boso

Chị em nên ăn gì vào buổi sáng để giữ dáng

Theo các chuyên gia về sắc đẹp, việc lựachọn những món ăn ngon cho bữa sáng chính là chìa khóa cho việc giữ gìn nhan sắc trẻ trung và vóc dáng thanh mảnh của các chị em. Trong nội dung bài viết dưới đây, Trẻ Khỏe Đẹp xin giới thiệu một số sản phẩm tốt cho sức khỏe và giúp chị em giữ được một thân hình như ý.

Chị em nên ăn gì vào buổi sáng để giữ dáng

Trứng

Một bữa sáng lý tưởng bằng những quả trứng luộc chín. Bởi chúng chỉ chứa 72 calo và 8g protein nên bạn khỏi lo mình sẽ tăng cân vùn vụt vì sử dụng chúng. Ăn trứng sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu và cung cấp đủ năng lượng cho bạn hoạt động cả buổi sáng.

Quế

Quế là thực phẩm giảm cân hiệu quả, lọai gia vị này sẽ tăng độ ngọt cho gần như mọi thứ mà không làm tăng thêm calo hấp thụ. Bởi vậy,  hãy dùng quế cùng với các thực phẩm dùng cho bữa sáng như một bí kíp đẻ giảm cân và giữ dáng, chẳng hạn cho thêm chút quế vào bát cháo yến mạch để tạo mùi thơm.


Trái cây

Hoa quả cũng là gợi ý lý tưởng cho bữa sáng của bạn, bạn có thể trộn chúng vào sữa chua hay làm món hoa quả dầm, sinh tố, vừa thanh mát mà lại không lo tăng cân.  Ngoài ra, hầu hết trái cây có hàm lượng chất xơ cao, tốt cho hệ tiêu hóa và giúp bạn thấy no lâu hơn.

Trà xanh

Trà xanh có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả, giúp bạn giải tỏa stress, tránh khỏi những loại hoóc môn có liên quan đến sự hình thành mỡ bụng, bởi vậy nếu muốn giữ vòng eo thon gọn, bạn cần tìm mọi cách giữ cho mình thư thái, trấn tĩnh. Một ly trà xanh sau bữa ăn sáng vừa giúp việc tiêu hóa tốt hơn mà giúp bạn đáng kể trong việc giữ dáng.



Sữa chua

Sữa chua được coi là món ăn lý tưởng cho những người sợ béo. Lượng calo có trong sữa chua chỉ khoảng 100 với một cốc nhỏ, sữa chua rất tốt cho hệ tiêu hóa nên dùng vào bữa sáng là vô cùng hợp lý.

Trên đây là một số thực phẩm mà chị em phụ nữ nên ăn để giữ dáng. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.