Vmart
Máy đo huyết áp Boso

Giảm mỡ bụng ngay với loại rau này trong bữa ăn

Bổ sung ngay những loại rau xanh vào thực đơn hàng ngày của mình nhầm đánh tan những lớp mỡ thừa cũng như giúp giảm cân một cách nhanh chóng. Những loại rau xanh này đều có quanh năm nên lúc nào bạn cũng vẫn dễ dàng mua được.

Cải bó xôi

Thực phẩm tiếp theo nên có trong thực đơn giảm cân chính là món cải bó xôi, trong loại rau này có chứa nhiều protein, mặc dù chỉ mới ăn ít nhưng cơ thể sẽ cảm giác no bụng và đặc biệt năng lượng để cơ thể hoạt động cũng rất nhiều nên từ đó giảm được rất nhiều món ăn khác nạp vào cơ thể. Ngoài ra đó là lượng chất xơ và vitamin có trong cải bó xôi giúp quá trình tiêu hóa, cơ thể thanh lọc, những chất căn bã, mỡ thừa nhanh chóng được tiêu hủy và đào thảo.

Súp lơ xanh

Bất kể là súp lơ non mềm hay giòn tươi đều là thức ăn giảm mỡ săn da giàu dinh dưỡng. Súp lơ xanh có chứa sắt, vitamin C, kali và xenlulo. Ăn súp lơ xanh còn có thể bổ sung được axit folic, canxi và vitamin A. Theo thống kê của các chuyên gia dinh dưỡng, 200g súp lơ tươi có thể cung cấp hơn 75% vitamin A cần thiết cho cơ thể người trưởng thành mỗi ngày. Súp lơ cong cup cấp các dưỡng chất thiết yếu khác cho cơ thể, axit folic, xenlulo và đường (cacbohidrat).

sup-lo

Cần tây

Là một thực phẩm mà chúng ta nhất định không nên bỏ qua nếu thật sự muốn giảm mỡ bụng, vừa có thể sử dụng làm salat, món xào, nước ép, cần tây tạo cảm giác ăn ngon miệng, kích thích tiêu hóa và tăng điện giải là thực phẩm giảm mỡ bụng hàng đầu.

Các loại rau xanh

Những loại như bắp cải, cải bruxel cũng như những loại họ cải khác, rau ngót, rau bí … đều cần được bổ sung vào bữa ăn hàng ngày của bạn càng nhiều càng tốt. Những loại rau chứa nhiều khoáng chất, vitamin, cực ít calo và khiến bạn cảm thấy no nhanh.

dau-dua

Đậu đũa

Là loại đậu rất giàu chất xơ nhưng ít calo giúp cơ thể khỏe mạnh cũng như săn chắc hơn, tốt nhất thì nên luộc để giảm tối đa lượng dầu mỡ.