Vmart
banner top

Bài Yoga giúp bạn giảm đau chân do giày cao gót

Giày cao gót là "vũ khí" tuyệt vời của phụ nữ để tăng chiều cao và dáng đi uyển chuyển, gợi cảm. Tuy nhiên, đi giày cao gót trong thời gian dài sẽ khiến chân bị đau nhức. Tư thế yoga dưới đây để giúp phục hồi các cơ bắp bị tổn thương, nào cùng tập nhé bạn ơi!

yoga-giam-dau-chan

Bắt chéo chân và giữ sao cho hai ngón chân út chụm lại và cả hai lòng bàn chân đều chạm sàn. Đầu gối phải của bạn sẽ hơi cong trong khi chân trái giữ thật thẳng.

Giữ nguyên tư thế sao cho hông thẳng góc với gót chân và bắt đầu gấp thân trên chạm vào chân, thư giãn cổ và nhìn về phía sàn.

Giữ tư thế này trong 5-10 hơi thở.

Trích nguồn Tạp chí Women's Health

© Trẻ Khỏe Đẹp Version 2017 by NTD