Vmart
banner top

Bài tập giảm mỡ bụng dưới

Tập luyện có thê giúp bạn giảm cân, nhưng giảm mỡ bụng dưới thì cần có một phương pháp tập đúng cách, những động tác tác động trực tiếp lên vùng cơ bụng mới có thể mạng lại hiệu quả giảm mỡ để có vòng eo phẳng lì như ý

Cùng tham khảo các bài tập sau nhé!

Bài tập giảm mỡ bụng dưới 1:

Hai tay chống xuống sàn, toàn thân thẳng, sau đó đẩy mông lên cao tạo thành góc vuông giữa chân và lưng, chân kéo về phía trước, hai bàn chân đặt xuống sàn. Tiếp tục hạ người một cách từ từ xuống sàn, ép hông xuống sàn, hay tay phải chống căng, ngửa cổ và kéo lưng về phía sau.

tap-giam-mo-bung-duoi-1

Bài tập giảm mỡ bụng dưới 2:

Tư thế đầu tiên bạn nằm trên sàn, hai chân vuông góc với sàn lưng uốn cong, hay tay chạm sàn. Rồi từ từ hạ hai tay xuống song song với thân, mở rộng đầu gối, lưng nâng cao, đầu chạm sàn.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới 3:

Chuẩn bị một cái ghế, đặt 2 bàn tay lên bề mặt ghế hoặc cầu thang sao cho vị trí đặt tay cao hơn chân. Toàn thân tạo thành một đường thẳng, hạ thấp cơ thể cho đến khi ngực chạm vào 2 bàn tay. Giữ nguyên động tác này trong vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu. Đây là bài tập giảm mỡ bụng cho các bạn nữa rất hiệu quả, đồng thời giúp cơ bụng săn chắc, gợi cảm hơn.

tap-giam-mo-bung-duoi-2

Bài tập giảm mỡ bụng dưới 4:

Nằm ngửa trên thảm, 2 tay đan xen để sau gáy, chân co gối. Dùng sức của tay và bụng, nâng người lên, hướng về phía chân. Cố gắng gập người hết sức.

Giữ tư thế này trong khoảng 15-20s, rồi hạ người xuống cách mặt đất khoảng 15cm rồi lại tiếp tục gập người. Lặp đi lặp lại khoảng 15-20 lần.

Để có kết quả tốt hơn các chị em cần kết hợp với việc sử dụng các thực phẩm lành mạnh cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể trong thực đơn giảm cân của mình hàng ngày. Ngoài ra, nên thay đổi một vài thói quen như uống nhiều nước mỗi ngày, sử dụng trà vào mỗi buổi sáng,...để nhanh chóng sở hữu cho mình vòng eo thon thả, vùng bụng phẳng lỳ đầy quyến rũ.

© Trẻ Khỏe Đẹp Version 2017 by NTD