Vmart
Máy đo huyết áp Boso

5 động tác giúp giảm mỡ đùi hiệu quả cho đôi chân thon gọn

Không chỉ béo bụng mà béo đùi cũng khiến cho chị em phụ nữ tự ti và cảm thấy thiếu quyến rũ. Trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ  5động tác giúp giảm mỡ đùi hiệu quả, các bạn có thể tham khảo.

5 đông tác giúp giảm mỡ đùi hiệu quả

Theo các chuyên gia thì những động tác này hữu ích cho tất cả mọi người, bạn có thể đến phòng gym để tập hoặc có thể tự tập ở nhà

Động tác nâng cao đùi

Cách tập: Người tập đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai. Chân phải nâng cao ngang bụng. Tay phải đưa ra sau, tay trái co tự nhiên trước mặt. Liên tục nhảy nâng cao đùi đổi chân hai bên, đổi tay theo mỗi lần nhảy. Thực hiện động tác 20 lần.

Động tác Jumping Jack

Cách tập: Người tập  đứng thẳng, hai chân khép.  Nhún người bật nhảy hai chân sang ngang, cùng lúc đó đánh hai cánh tay lên đầu. Bật nhảy trở lại vị trí cũ. Thực hiện càng nhanh càng tốt, thực hiện động tác 20 lần.

Động tác gập duỗi tay với ghế

Cách tập : Người tập chống hai tay lên ghế, lưng thẳng, hai chân áp sát vào nhau, cách ghế 70cm. Giữ nguyên tư thế lưng và chân. Từ từ hạ thấp phần dưới cơ thể từ hông xuống, hai tay giữ cho hông không chạm sàn. Khi hạ người thì hít vào chậm thật sâu bằng mũi. Nâng người lên, thở ra nhanh bằng miệng. Thực hiện động tác 20 lần.

Động tác leo lên xuống bậc thang

Cách tập: Người tập đứng thẳng hai chân ngang bằng vai, tay chống hông. Bước chân trái lên bậc thang. Bước hẳn chân phải lên bậc thang, sau đó hạ chân phải về và trở lại bước một. Thực hiện động tác 10 lần cho chân phải. Đổi bên và tiếp tục.

Động tác side to side hop

Cách tập: Người tập  hai tay chống vuông góc xuống sàn. Siết chặt phần cơ bụng để giữ cơ thể thăng bằng, nâng người lên sao cho bắp chân và gối chân trái tạo với nhau một góc 90 độ, gối không chạm sàn. Nhảy chân phải dài ra sau, các ngón chân tiếp xúc với mặt sàn. Trả cơ thể về trạng thái ban đầu, sau đó rút chân phải từ phía sau lên và nhảy chân trái về phía sau. Thực hiện liên tục 20 lần.

Một số lưu ý

  • Đối với những người mới tập, tập lần lượt các động tác và lặp lại chu kỳ ba lần.
  • Đối với người có thể trạng tốt hoặc đã tập luyện lâu, có thể nâng số hiệp lên từ năm đến bảy hiệp.
  • Lưu ý thực hiện động tác đúng tư thế và cường độ.

Một số thông tin chia sẻ về các động tác giúp giảm mỡ đùi. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.